0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Kính chống bụi, chống tia UV Honeywell S200A

Thương hiệu: Honeywell
Danh mục thương hiệu: Kính bảo hộ Honeywell
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2045100015231
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Kính chống bụi, chống tia UV Honeywell S200A thương hiệu Honeywell - thương hiệu cung cấp các sản phẩm công nghệ và đồ bảo hộ ngày một cải thiện và nâng cao giá trị sử dụng cho người tiêu dùng. Đặc biệt, Honeywell đã phát minh và sản xuất các công nghệ giải quyết những thách thức quan trọng nhất trên thế giới về năng lượng, an toàn, an ninh, năng suất và đô thị hoá toàn cầu... 

Kính bảo hộ Honeywell làm từ Polycarbonate chống va đập, chống vỡ vụn, chống đọng hơi sương và có khả năng chặn 90% tia cực tím gây hại cho mắt đáp ứng mọi tiêu chuẩn của nhà sản xuất CE EN166 từ Châu Âu, AS/NZS 1337 Úc và New Zealand.

1. Vì sao nên dùng kính chống bụi, chống tia UV Honeywell S200A

Kính chống bụi, chống tia UV Honeywell S200A có thiết kế khung rộng hơn mang đến sự an toàn, thoải mái cho người sử dụng. Cầu mũi và thái dương làm bằng vật liệu mềm mại hơn người lao động có thể đeo cả ngày mà không thấy khó chịu, không bị trượt, dễ dàng điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

Mắt kính bảo hộ lớn một mảnh tráng gương nhẹ hơn 1/10 so với mắt kính thủy tinh cho tầm nhìn tốt hơn. Đặc biệt, lớp phủ chống sương mù nổi bật mang đến tầm nhìn rõ ràng, chống trầy xước đặc biệt giúp ống kính bền, kéo dài tuổi thọ.

Honeywell S200A

Kính chống bụi, chống tia UV Honeywell S200A

Honeywell S200A có đệm mũi bằng cao su chống trượt, người lao động khi sử dụng trong thời gian dài không và để lại vết hằn đỏ trên sống mũi. 

2. Đặc điểm kính bảo hộ Honeywell S200A

Kính bảo hộ Honeywell S200A bảo vệ mắt khỏi chịu tổn thương lớn do môi trường làm việc, thời tiết nắng nóng...Honeywell S200A khả năng chịu va đập lớn, không giới hạn tầm nhìn, chống tia tử ngoại tốt, không gây hiện tượng hoa mắt khi làm việc trong thời gian dài sử dụng.

Loại kính bảo hộ Honeywell là dòng sản phẩm cao cấp Đài Loan có độ an toàn cao hơn so với các loại kính thông thường trên thị trường; kiểu dáng trẻ trung phù hợp đi làm, đi chơi....

Honeywell S200A

Kính bảo hộ Honeywell S200A

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng