0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Kính hàn dùng để bảo vệ mắt Pan Taiwan SE1130

Thương hiệu: Pan Taiwan
Danh mục thương hiệu: Kính bảo hộ Pan Taiwan
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2040900009533
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Trong quá trình lao động do chủ quan, do bất cẩn hoặc thiếu hiểu biết, không ít người đã làm cho đôi mắt của mình bị chấn thương, thậm chí mù lòa vĩnh viễn. Chính vì vậy, Kính hàn dùng để bảo vệ mắt Pan Taiwan SE1130  một trong những trang thiết bị đồ bảo hộ lao động quan trọng, mà thợ hàn cần phải trang bị cho mình khi làm việc.

Tiêu chí mà Pan Taiwan luôn hướng đến trong từng thiết kế là an toàn, nhỏ gọn, thông minh và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Đặc biệt các sản phẩm Pan Taiwan đều nằm trong phân khúc hàng giá rẻ, là lựa chọn tốt của nhiều người tiêu dùng thông thái.

1. Đặc điểm nổi bật của kính hàn dùng để bảo vệ mắt Pan Taiwan SE1130

Sản phẩm kính hàn dùng để bảo vệ mắt Pan Taiwan SE1130thiết bị bảo hộ lao động an toàn được sản xuất từ những vật liệu chất lượng cao để đảm bảo an toàn cho mắt trong quá trình làm việc. Kính hàn có thể thay đổi màu sắc tùy theo môi trường làm việc và có độ sáng khác nhau.

Kính hàn Pan Taiwan dùng để bảo vệ người lao động trong sản xuất ở các môi trường làm việc có độ nguy hiểm khác nhau như ánh sáng cao độc hại , bụi, vật cứng bay hóa chất, ngăn những tia lửa điện hoặc mảnh vỡ có thể gây mù mắt…bảo vệ toàn bộ vùng xung quanh mắt và vùng bảo vệ toàn bộ vùng mặt. Ngoài ra, kính còn có chức năng che chắn bụi, chống nắng và các vật liệu nhẹ bắn vào mắt khi lao động sản xuất, khi lưu thông trên đường.

Với thiết kế gọn nhẹ, kính hàn Pan Taiwan SE-1130 phù hợp với mọi khuôn mặt. Chất liệu nhựa PVC chống tác động nhẹ từ bên ngoài, chống tia UV, mặt nạ hàn chất lượng cao giúp bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng mạnh. Ngoài ra, nó còn giúp người dùng thoải mái khi mang trong thời gian dài.

Kính hàn Pan Taiwan tự động 2 mắt kính ứng dụng linh hoạt trong công việc hàn, cắt kim loại môi trường ánh sáng mạnh, giúp chống tia hồng ngoại, tia bức xạ, bảo vệ mắt khỏi các mảnh văng giúp bảo vệ an toàn lao động.

kính hàn dùng để bảo vệ mắt Pan Taiwan SE1130

Kính hàn dùng để bảo vệ mắt Pan Taiwan SE1130 thiết kế chắc chắn, sử dụng bền bỉ

2. Tại sao bạn nên sử dụng kính hàn dùng để bảo vệ mắt Pan Taiwan SE1130

Kính bảo hộ mắt có khả năng chống bụi, chống va đập, chống tĩnh điện.

Màu kính trong suốt, tránh bị lóa mắt, giúp nhìn rõ các vật xung quanh.

Kiểu kính thích hợp cho các kỹ sư ,bảo trì viên , nhân viên kỹ thuật , điều hành sản xuất, công nhân…

Ngoài ra kính bảo hộ còn giúp chống lóa, hấp thụ tia cực tím, bảo vệ mắt khỏi các vật gây hại cho mắt như côn trùng dị vật và các vật lạ...

Kính với thiết kế tạo góc nhìn toàn cảnh tối đa không bị giới hạn cho người sử dụng , tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng kính trong thời gian dài.

kính hàn dùng để bảo vệ mắt Pan Taiwan SE1130

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
74.000 đ
 / Cái
33 sản phẩm
+
Ước tính: 74.000 đ
Số lượng  (Cái)
Giảm
Đơn giá  (Cái)
1 - 34
74.000 đ
35 - 69
-26%
55.000 đ
70+
-36%
47.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Kính hàn dùng để bảo vệ mắt Pan Taiwan SE1130
74.000 đ