0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Lục giác bi 5.5mm Sata 81111A

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Lục giác Sata
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2020600004700
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Lục giác bi 5.5mm Sata 81111A là sản phẩm có tính ứng dụng cao, phù hợp với các ngành nghề sửa chữa, lắp ráp hay chế tạo máy móc, thiết bị… Nhãn hiệu Sata là một trong những thương hiệu công cụ cầm tay hàng đầu sở hữu bởi Apex Tool Group. Sản phẩm Apex luôn được cải tiến tiện lợi, chất lượng nâng cao, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Các công cụ mang thương hiệu SATA đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với tiêu chuẩn kỹ thuật và độ chính xác cao.

1. Đặc điểm lục giác bi Sata 81111A

Lục giác bi 5.5mm Sata 81111A được cấu tạo từ hợp kim thép cứng cáp, được tôi luyện rất nhiều lần trước khi đưa đến tay khách hàng. Chi tiết chìa lục giác rắn chắc, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng. Chất liệu thép cao cấp, chống gỉ sét, chống ăn mòn và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt như môi trường dầu nhớt, ẩm ướt.

Lục giác bi 5.5mm Sata 81111A được thi công tỉ mỉ, kĩ càng, giúp đầu có độ bám tốt với đinh ốc, hạn chế bị xê dịch, đảm bảo an toàn khi làm việc.

Kích thước nhỏ gọn, chiều dài vừa vặn bàn tay (12.7cm) thích hợp cầm theo, bỏ túi hoặc các hộp dụng cụ mà không tốn nhiều diện tích cũng như sức lực.

Sản phẩm đầu lục giác thương hiệu Sata được kiểm tra nghiêm ngặt về tiêu chuẩn nên đảm bảo về độ an toàn sức khỏe, thân thiện môi trường. Chất lượng cải tiến giúp cho người dùng tiết kiệm được chi phí thay mới, chi phí bảo trì.

Khóa lục giác Sata theo tiêu chuẩn Mỹ không gây ô nhiễm môi trường, thân thiện người dùng.

Khóa lục giác thương hiệu Sata có thiết kế tinh tế, màu sắc sáng bóng.

2. Ưu điểm vượt trội của chìa lục giác Sata

  • Thiết kế hình chữ L dễ dàng thi công trong các khu vực như khe hẹp, ngõ ngách, tăng tính ứng dụng cho sản phẩm.
  • Lục giác bi 5.5mm Sata 81111A có cấu tạo từ thép cao cấp có hàm lượng cacbon lớn nên đảm bảo độ bền bỉ, chịu lực tốt, không dễ gãy hay hư hỏng khi thi công.
  • Có thể tạo góc lên tới 30° giúp cho người dùng có thể linh hoạt thi công, có thể thay đổi hướng để kết nối chặt chẽ với một số bu lông, ốc vít đã bị biến dạng, hư hỏng.

Ứng dụng của chìa vặn lục giác Sata 81111A

Chìa vặn lục giác Sata 81111A dụng cụ cầm tay được sử dụng trong lĩnh vực lắp ráp, chế tạo, sửa chữa xe cộ, máy móc, thiết bị,... nơi mà công việc vặn, siết hay mở bu lông diễn ra hằng ngày, đòi hỏi một dụng cụ nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức. Đầu tuýp chính hãng của Sata mang tính ứng dụng cao trong các ngành vật dụng cơ khí, công nghiệp, xây dựng… giúp bạn thực hiện các công việc tháo lắp bu lông, đai ốc... một cách chính xác.

lục giác bi Sata 81111A

Bộ lục giác bi Sata 81111A được sử dụng nhiều trong đời sống

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng