0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Mặt kính bảo hộ Tolsen 45182

Thương hiệu: Tolsen
Danh mục thương hiệu: Kính bảo hộ Tolsen
Được bán bởi: Tolsen Việt Nam
SSKU: 2252306708452
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Mặt kính bảo hộ Tolsen 45182 là thiết bị bảo hộ lao động vô cùng cần thiết khi thợ hàn làm việc với máy hàn que, máy hàn tig, máy hàn mig…Ngoài tính năng bảo vệ khỏi tia lửa hàn bắn vào, thì mặt nạ hàn còn có khả năng bảo vệ mắt và mặt khỏi các tia bức xạ không nhìn thấy như tia tử ngoại, tia hồng ngoại với năng lượng bức xạ lớn.

TOLSEN là một thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu, các sản phẩm của TOLSEN được sử dụng rộng rãi tại các nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông …,với nhà máy sản xuất được đặt tại Trung Quốc, nên giá thành sản phẩm có ưu thế dễ chấp nhận hơn các sản phẩm tương tự nhưng sản xuất tại các quốc gia khác, đảm bảo tuyệt đối, đạt đầy đủ tiêu chuẩn và chất lượng cho thị trường Châu Âu.

1. Đặc điểm của mặt kính bảo hộ Tolsen 45182     

Mặt kính bảo hộ Tolsen 45182 được làm từ nhựa PVC, độ bền cao, chống tác động nhẹ từ bên ngoài, đảm bảo an cho mắt trong quá trình làm việc. Sản phẩm có chức năng che chắn bụi, chống tia UV và các vật liệu nhẹ bắn vào mắt khi lao động.

Với thiết kế gọn nhẹ, mặt kính bảo hộ Tolsen 45182 phù hợp với mọi khuôn mặt. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp người dùng thoải mái khi mang trong thời gian dài. Loại mặt nạ Tolsen chất lượng cao giúp bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng mạnh.

Là gọng nhựa bằng vật liệu ABS siêu bền có thể tích hợp với kính an toàn. Gọng nhựa cũng có một lò xo cho phép lồng vào mũ nhựa bảo hộ. Như vậy Mũ nhựa, gọng nhựa và Kính có thể kết hợp thành một khối chắc chắn. Gọng nhựa cũng giúp kính lật lên xuống tiện lợi cho người sử dụng.

Ứng dụng trong cách lĩnh vực như đóng tàu, kết cấu thép, gang, nhôm, thép và các ngành công nghiệp khác bụi, chống axit và kiềm hoạt động.

Mặt kính bảo hộ Tolsen 45182

2. Tại sao nên sử dụng mặt kính bảo hộ Tolsen 45182

Mặt kính làm bằng chất liệu nhựa dẻo, tránh bị vỡ vụn khi va chạm mạnh

Phần đai đầu có thể điều chỉnh kích thước dễ dàng, phù hợp cho mọi kích cỡ

Mặt nạ che toàn bộ khuôn mặt ngăn được bụi, nước và các mảnh vỡ khi làm việc

Kính bảo hộ đạt tiêu chuẩn an toàn CE approved, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu thị trường Châu Âu

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
166.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 166.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Mặt kính bảo hộ Tolsen 45182
166.000 đ