0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Máy in hóa đơn Bluetooth Gprinter ISH58

Thương hiệu: GPRINTER
Danh mục thương hiệu: Máy in tem nhãn GPRINTER
Được bán bởi: iStyle
SSKU: 2250553742067
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Máy in hóa đơn Bluetooth Gprinter ISH58 được thiết kế hiện đại với việc kết nối bằng bluetooth, máy có thể kết nối với các thiết bị di động cũng như máy tính mà không cần dây kết nối để có thể in hóa đơn từ xa mà không cần thêm thiết bị hỗ trợ phức tạp nào khác.

1. Đặc điểm của máy in hóa đơn Bluetooth Gprinter ISH58

Máy in hóa đơn Bluetooth Gprinter ISH58 giúp bạn có thể dễ dàng in hóa đơn mọi lúc, mọi nơi dòng máy này có tính cơ động cao, nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng, nhiều lĩnh vực khác nhau.

Việc sử dụng máy in bluetooth cực kỳ thích hợp ở những nơi không có kết nối internet và nguồn điện như tại các hội chợ, quán vỉa hè hay những khu vực có nguồn điện không ổn định.

Ngoài ra máy còn được thiết kế màn hình cảm ứng, không thấm nước và chống ẩm đem đến sự thuận tiện cho người dùng. Đặc biệt ngoài kết nối với Bluetooth thì máy Gprinter ISH58 còn hỗ trợ qua các cổng USB / Wifi/ SPRS, dễ dàng kết nối các ứng dụng trên Internet.

Máy in hóa đơn với khổ giấy K58 - 58mm, có tốc độ in nhanh lên đến 70mm/s sẽ giúp nhân viên thực hiện thao tác in hóa đơn và trao cho khách hàng nhanh hơn. Thêm vào đó, độ rộng dòng in lớn và font chữ đa dạng sẽ tạo được sự rõ ràng, chuẩn xác khi đưa hóa đơn cho khách hàng.

Máy in hóa đơn Bluetooth Gprinter ISH58

Máy in hóa đơn Bluetooth Gprinter ISH58

2. Một số lưu ý cơ bản khi sử dụng máy in hóa đơn Bluetooth Gprinter ISH58

Khi đang in hóa đơn không nên tự ý di chuyển máy, sẽ ảnh hưởng chất lượng in cũng như vô tình sẽ làm rơi máy. Bên cạnh đó nên lựa chọn vị trí mặt phẳng, ổn định, chắc chắn để đặt máy.

Tránh sử dụng máy in hóa đơn ở nơi có quá nhiều bụi, độ ẩm cao. Vì bụi nhiều hay độ ẩm cao sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng bộ phận bên trong, để lâu quá có thể gây cháy nổ. Hơn nữa, độ ẩm hay nhiệt độ cao sẽ làm cho giấy in nhiệt đổi màu, không in được, gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng hóa đơn khi in ra.

Chọn loại giấy in phù hợp với máy in

Tránh đặt các vật nặng lên trên thiết bị.

Khi thay thế cuộn giấy hay nạp thêm giấy in nên thực hiện đúng cách, đúng các bước để tránh làm tổn thương đến các ngón tay và hiệu quả quá trình in.

Nếu có hiện tượng lạ như có khói, khét, tiếng ồn bất thường thì hãy tắt máy ngay lập tức và tiến hành sửa chữa. Bạn có thể tự xử lý nếu biết cách hoặc nhờ các chuyên gia để có cách giải quyết tốt nhất.

Máy in hóa đơn Bluetooth Gprinter ISH58

Máy có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
1.538.900 đ
 / Cái
+
Ước tính: 1.538.900 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Máy in hóa đơn Bluetooth Gprinter ISH58
1.538.900 đ