0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Máy mài khuôn 400W đường kính 6mm Makita GD0602

Thương hiệu: Makita
Danh mục thương hiệu: Máy mài Makita
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2014200008727
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Máy mài khuôn 400W đường kính 6mm Makita GD0602 cung cấp khả năng mài, chế tạo khuôn mẫu, làm nhẵn mối hàn, đánh bóng các vật liệu, chi tiết,..Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, có khả năng mài, giúp chế tạo khuôn mẫu, làm nhẵn mối hàn, đánh bóng các vật liệu, chi tiết... trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Máy cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm.

Makita là thương hiệu dụng cụ dùng điện nổi tiếng đến từ Nhật Bản và nổi tiếng thế giới trong suốt hơn 100 năm qua. Makita có nhiều nhà máy tại châu Âu và chuyên sản xuất và cung cấp dụng cụ điện cầm tay chất lượng. Makita không ngừng nâng cao và đa dạng hóa các sản phẩm của mình như: máy mài, máy chà nhám, máy khoan, máy cưa...Sở hữu đội ngũ kỹ sư tài năng, giàu kinh nghiệm, luôn nghiên cứu để sáng tạo và cải tiến nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất.

1. Đặc điểm nổi bật của máy mài khuôn 400W đường kính 6mm Makita GD0602

Máy mài khuôn 400W đường kính 6mm Makita GD0602 được trang bị mô tơ hoạt động mạnh mẽ lên đến công suất 400W, hoạt động liên tục trong thời gian dài. Tốc độ không tải là 25.000 vòng/phút, các công đoạn làm việc và thao tác thi công của dự án nhờ đó mà được đẩy nhanh lên, tiết kiệm thời gian.

Vỏ ngoài máy mài Makita làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực cao, chống biến dạng khi va đập. Bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng lâu dài mà không phải lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như các loại máy mài khác. Vỏ ngoài chống gỉ sét dù có tiếp xúc với điều kiện ẩm ướt hay khắc nghiệt như nào chăng nữa cũng không lo gì hết.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, máy mài khuôn Makita không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng cũng như cất giữ. Bên cạnh chức năng chính là gia công, chế tạo các khuôn mẫu, vật liệu,...chiếc máy còn được trang bị khả năng mài dao, kéo, làm nhẵn mối hàn, đánh bóng các vật liệu và các chi tiết khác.

Máy mài khuôn Makita GD0602 với vỏ ngoài bằng nhựa, lớp ngoài cách điện, cách nhiệt nên sử dụng tuyệt đối an toàn. Thiết kế tay cầm giúp dễ dàng cầm và thao tác. Máy có độ nhám cao, chống trượt, cầm rất chắc tay, đảm bảo an toàn dù bạn đang thao tác mà tay dính dầu.Các sự cố lao động với máy cầm tay mài khuôn Makita GD0602 gần như được giảm thiểu tuyệt đối.

Máy được tích hợp công nghệ chống rung AVT giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả thay vì sở hữu nhiều chiếc máy với các chức năng khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm có dây dẫn điện với độ dài chuẩn để bạn có thể di chuyển linh hoạt khi sử dụng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Công dụng: Máy mài khuôn Makita GD0602 dễ sử dụng với rất nhiều tính năng dùng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn, các cạnh sắc ở các vị trí nhỏ hẹp, ngóc ngách. Còn có thể kết hợp với một số phụ kiện thông minh để thực hiện chức năng đánh bóng chi tiết phẳng, đánh bóng trong và ngoài ống, đánh bóng các góc hẹp khó tiếp cận…

Máy mài khuôn 400W đường kính 6mm Makita GD0602

Máy mài khuôn Makita GD0602 là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa

2. Lưu ý an toàn khi sử dụng máy mài khuôn 400W đường kính 6mm Makita GD0602

  • Sử dụng bảo hộ lao động theo đúng yêu cầu.
  • Cần sử dụng dụng cụ chính hãng để đảm bảo an toàn.
  • Nắm dụng cụ ở tại phần nắm đã được cách điện.
  • Cần vệ sinh các khe thông gió của thiết bị thường xuyên.
  • Không sử dụng máy tại nơi dễ gây cháy nổ. 
  • Kiểm tra dụng cụ phải sử dụng an toàn trước khi dùng, phải sử dụng đúng chức năng hoạt động của máy, không nên dùng máy qua các công việc khác không phải việc làm của nó.
  • Không sử dụng máy mài khuôn quá tốc độ, không ép tải, để đảm bảo sử dụng máy an toàn, nâng cao tuổi thọ của máy mài.
  • Không sử dụng máy tại những nơi có dây điện dài cuốn quanh vì có thể sẽ bị mắc dính vào khi máy đang hoạt động, tạo nên những nguy hiểm không thể lường trước được.
  • Không sử dụng máy hoạt động cạnh bên hông, và không đặt thiết bị đang hoạt động xuống mặt đất khi chưa ngừng hẳn.

Máy mài khuôn 400W đường kính 6mm Makita GD0602

Máy mài khuôn Makita GD0602 có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
1.773.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 1.773.000 đ
Số lượng  (Cái)
Giảm
Đơn giá  (Cái)
1 - 1
1.773.000 đ
2 - 3
-6%
1.669.000 đ
4+
-8%
1.631.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Máy mài khuôn 400W đường kính 6mm Makita GD0602
1.773.000 đ