0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Máy ổn áp công nghiệp 3 pha Hansinco NEW 2088 - 45KVA - 3P

Thương hiệu: Hansinco
Danh mục thương hiệu: Cầu dao Hansinco
Được bán bởi: Hansinco
SSKU: 2226025352380
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 45KVA - 3P dùng để điều chỉnh nguồn điện áp thích hợp cho các thiết bị điện. Hansinco thương hiệu uy tín, tin cậy được sử dụng trong các tòa nhà, văn phòng.... ổn áp Hansinco được nhiều nước trong khu vực và trên thế giới tin dùng như Campuchia, Malaysia, Singapo, Thái Lan,…

1. Thiết kế máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 45KVA - 3P

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 45KVA - 3P được lắp ráp bánh xe tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng dễ dàng di chuyển máy đến các vị trí mà không ảnh hưởng đến thiết bị hay mất sức trong khi di chuyển. Đặc biệt, máy ổn áp công nghiệp Hansinco NEW 2088 - 45KVA - 3P chạy êm khi khởi động, không phát ra tiếng ồn, không gây khó chịu cho người dùng, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi làm việc.

Ổn áp có cấu tạo chắc chắn từ vỏ cho đến các linh kiện bên trong máy giúp các thiết bị điện chạy ổn định, không bị hỏng khi điện áp quá cao, quá thấp hoặc chập chờn. Vỏ ngoài của máy được phủ lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét, chống oxy hóa giúp sản phẩm luôn mới, thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt. Thùng máy có các khe rãnh bên hông giúp cho sản phẩm tản nhiệt tốt khi hoạt động, bảo vệ các linh kiện bên trong không để quá nóng dẫn đến chập mạch, hư hao như các dòng sản phẩm thông thường khác.

Máy ổn áp công nghiệp Hansinco tích hợp công nghệ bảo vệ dòng mới nhất hiện nay, đảm bảo ngắn mạch khi gặp sự cố, chống sốc điện áp nên có thể chịu được tầng điện áp vào rộng 260V – 430V với điện áp ra 3 Phase 4 dây 380V ± 2% – (200V – 220V ± 5%). Có hệ thống bảo vệ quá dòng; Bảo vệ quá áp; Mạch trễ; Mạch Autoreset. Khi sử dụng ổn áp, chất lượng cung cấp điện cho thiết bị được cải thiện, góp phần bảo vệ an toàn và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 45KVA - 3P

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 45KVA - 3P

Người dùng có thể tiết kiệm chi phí nhờ sử dụng máy ổn áp Hansinco với hiệu suất hoạt động cao. Đây là một trong những yếu tố được khách hàng đánh giá tốt và lựa chọn dòng sản phẩm ổn áp Hansinco thay vì sử dụng các dòng sản phẩm ổn áp giá rẻ khác gây tốn điện, dễ hư hao.

Thiết kế thông minh có hệ thống báo điện áp, dòng, bằng đồng hồ hiển thị giúp người dùng có thể quan sát thông số dễ dàng, chủ động điều chỉnh hoặc xử lý khi có sự cố xảy ra. Vì vậy, máy có độ bền bỉ cao, tránh tình trạng quá tải và bảo vệ dự phòng cho các loại thiết bị kết nối khác.

Sản phẩm sản xuất theo dây chuyền hiện đại, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên chất lượng luôn được đảm bảo, bền bỉ thách thức thời gian, khách hàng có thể an tâm khi sử dụng.

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 45KVA - 3P

Ổn áp Hansinco với ưu điểm vượt trội

2. Ứng dụng của ổn áp công nghiệp Hansinco:

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 45KVA - 3P dùng cho động cơ 3 phase có công suất từ 24 HP đến 26 HP thích hợp sử dụng cho máy móc, hệ thống điện công nghiệp, phục vụ sản xuất, nhà hàng, quán karaoke, nhà nghỉ, khách sạn, xí nghiệp, nhà máy…

Ổn áp 3 pha Hansinco NEW 2088 - 45KVA - 3P là thiết bị được sử dụng giúp ổn định nguồn điện, chính vì thế mà nó được sử dụng cho những nơi có nguồn điện yếu, không ổn định...ổn áp sẽ tự động điều chỉnh về mức điện tiêu chuẩn nhờ vậy có thể bảo vệ, tăng tuổi thọ và tăng hiệu quả cho thiết bị...nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 35 x 32 x 68cm
  • Điện áp vào: 3 Phase 4 dây 260V – 430V
  • Điện áp ra: 3 Phase 4 dây 380V ± 2% – (200V – 220V ± 5%)

An toàn sử dụng

  • Khi mất lưới điện bất thường, nên cắt phụ tải ra khỏi máy ổn áp. Khi nào có điện sẽ lần lượt bật lại.
  • Không để chất lỏng rớt vào máy.
  • Không di chuyển khi máy có điện.
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán Hansinco
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng