0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Máy ổn áp công nghiệp 3 pha Hansinco NEW 2088 - 6KVA - 3P

Thương hiệu: Hansinco
Danh mục thương hiệu: Cầu dao Hansinco
Được bán bởi: Hansinco
SSKU: 2286053395430
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 6KVA - 3P dùng để điều chỉnh nguồn điện áp thích hợp cho các thiết bị điện. Hansinco thương hiệu uy tín, tin cậy được nhiều nước trong khu vực và trên thế giới tin dùng như Campuchia, Malaysia, Singapo, Thái Lan,…Ổn áp Hansinco đa dạng về công suất, dùng cho cả dòng điện một chiều DC và dòng điện xoay chiều AC, cấp nguồn điện áp ổn định phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng trong các hộ gia đình, tòa nhà, văn phòng.... 

1. Cấu tạo máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 6KVA - 3P

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 6KVA - 3P chịu được tầng điện áp vào rộng 40V – 240V; điện áp ra 3 Phase 4 dây 380V ± 2% – (200V – 220V ± 5%); hệ thống bảo vệ thấp áp và cao áp, mạch trễ RF 5 phút,...

Ổn áp Hansinco hoạt động tự động dùng để ổn định điện áp cho các thiết bị tiêu thụ điện như tỉ lạnh, ti vi, điều hòa..... Người sử dụng có thể tiết kiệm chi phí thay vì sử dụng các dòng sản phẩm ổn áp giá rẻ tiêu tốn điện năng, dễ hư hao.

Ổn áp Hansinco NEW 2088 - 6KVA - 3P được sử dụng với 1 aptomat duy nhất, được in các chứng nhận, tem bảo hành, thông số kỹ thuật ngay trên vỏ máy giúp người dùng có thể an tâm khi sử dụng.

Ổn áp thiết kế thông minh với vỏ màu trắng có gắn tích hợp bánh xe dễ dàng di chuyển sử dụng ở mọi nơi; có hệ thống báo điện áp, dòng, bằng đồng hồ hiển thị giúp người dùng có thể quan sát thông số.

Vỏ ngoài được phủ sơn tĩnh điện chống rỉ sét, chống oxy hóa giúp sản phẩm luôn mới, thích hợp với nhiều vị trí lắp đặt. Thùng máy có các khe rãnh bên hông giúp sản phẩm tản nhiệt tốt khi hoạt động, bảo vệ các linh kiện bên trong không để quá nóng dẫn đến chập mạch, hư hao như các dòng sản phẩm thông thường khác.

Sản phẩm được lắp đặt thêm các bánh xe giúp máy dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau, có khả năng lên dốc, di chuyển trên các đoạn đường gập ghềnh... mà không ảnh hưởng đến vỏ máy. Đằng sau máy ổn áp Hansinco có các đầu cos để đấu dây đầu vào đầu ra giúp máy không bị move trong quá trình sử dụng, tránh chập cháy... mà các loại máy ổn áp khác không có.

Ngoài ra, máy ổn áp công nghiệp Hansinco NEW 2088 - 6KVA - 3P có 3 đèn báo, chạy êm khi khởi động, không phát ra tiếng ồn, không gây khó chịu cho người dùng, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi làm việc.

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 6KVA - 3P

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 6KVA - 3P

2. Ổn áp công nghiệp Hansinco có cấu tạo như thế nào?

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 6KVA - 3P dùng cho động cơ 3 phase có công suất từ 3HP đến 4 HP thích hợp sử dụng cho máy móc, hệ thống điện công nghiệp, phục vụ sản xuất, nhà hàng, quán karaoke, nhà nghỉ, khách sạn, xí nghiệp, nhà máy… được cấu tạo gồm 3 phần chính:

  • Cuộn biến áp tự ngẫu ( cuộn dây sơ và thứ cấp dùng chung 1 cuộn dây) giúp tiết kiệm dây, giảm kích thước, giảm giá thành: Cuộn biến áp hoạt động theo nguyên lý của biến áp, khi điện áp giảm cuộn biến áp sẽ tự động giảm vòng dây; khi điện áp tăng cuộn biến áp tự động tăng vòng dây dựa vào chổi than
  • Chổi than: được điều khiển bởi bộ giảm tốc.
  • Mạch điều khiển: điều khiển mô tơ chổi than, bảo vệ quá áp, giới hạn hành trình của chổi than (di chuyển ở biên 150-250V nhờ các transitor)

Ổn áp 3 pha

Cấu tạo máy ổn áp 3 pha Hansinco NEW 2088 - 6KVA - 3P

Trước khi lắp đặt ổn áp Hansianco cần chọn nơi thoáng mát, khô ráo, tránh côn trùng và tránh bụi làm ảnh hưởng đến máy trong suốt quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

  • kích thước: 35 x 32 x 68cm
  • Điện áp vào: 3 Phase 4 dây 260V – 430V
  • Điện áp ra: 3 Phase 4 dây 380V ± 2% – (200V – 220V ± 5%)

An toàn sử dụng

  • Khi mất lưới điện bất thường, nên cắt phụ tải ra khỏi máy ổn áp. Khi nào có điện sẽ lần lượt bật lại.
  • Không để chất lỏng rớt vào máy.
  • Không di chuyển khi máy có điện.
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán Hansinco
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng