0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Máy ổn áp dân dụng 1 pha Hansinco NEW 2088 - 30KVA - 1P

Thương hiệu: Hansinco
Danh mục thương hiệu: Cầu dao Hansinco
Được bán bởi: Hansinco
SSKU: 2232868674429
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 30KVA - 1P là thiết bị ổn định dòng điện được sử dụng trong các hộ gia đình, chung cư nhằm bảo vệ các thiết bị điện dân dụng được an toàn và tránh cháy nổ, hư hao. Hansinco thương hiệu uy tín, tin cậy được nhiều nước trong khu vực và trên thế giới tin dùng như Campuchia, Malaysia, Singapo, Thái Lan,…Ổn áp Hansinco đa dạng về công suất, dùng cho cả dòng điện một chiều DC và dòng điện xoay chiều AC, cấp nguồn điện áp ổn định phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

1. Đặc điêm nổi bật của máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 30KVA - 1P

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 30KVA - 1P được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Mỹ, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi cung cấp ra thị trường nên rất an toàn cho người sử dụng, đồng thời ổn áp Hansinco giúp ổn định điện áp ở mức tiêu chuẩn cung cấp điện ổn định cho các thiết bị điện.

Sản phẩm có độ bền cao nhờ thiết kế tân tiến, các linh kiện sử dụng để lắp ráp đều đảm bảo về chất lượng, vỏ ngoài có lớp sơn tĩnh điện phủ đều giúp máy chống lại được hiện tượng rỉ sét, oxy hóa, mài mòn… Máy có thể hoạt động tốt ở mọi môi trường, được chứng nhận không sinh ra nhiệt, ổn định điện áp tốt.

Sản phẩm được thiết kế tản nhiệt giúp máy không quá nóng khi hoạt động, giữ cho linh kiện của ổn áp luôn bền bỉ và hoạt động chính xác. Ổn áp đứng Hansinco có độ êm khi khởi động và làm việc, không phát ra tiếng ồn như các sản phẩm thông thường khác.

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 30KVA - 1P

Kích thước máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 30KVA - 1P

Các bulong, ốc vít nối các chi tiết được vặn chắc chắn. Thiết kế bánh xe thông minh có thể đảo chiều, dễ dàng lăn bánh trên các địa hình gập ghềnh, có tay vịn giúp kéo, đẩy sản phẩm lên dốc hoặc xuống dốc một cách dễ dàng. 

2. Cấu tạo ổn áp dân dụng 1 pha Hansinco

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 30KVA - 1P được cấu tạo gồm 3 bộ phận :

  • Vỏ thép : Dày 10mm được sơn tĩnh điện 2 lớp bảo đảm chống xước do va quệt, chống gỉ sét; có độ bóng, độ thẩm mỹ cao.
  • Biến áp : Được cấu tạo gồm 1 lõi tôn Feranit hình xuyến hoạt động theo nguyên lý cảm ứng hai cuộn dây sơ cấp và thứ cấp
  • Trong ổn áp Hansinco có hệ thống cơ và mạch. Động cơ 1 chiều cùng hệ thống mạch điều khiển nhạy bén đáp ứng điện áp một cách nhanh nhất.

Ngoài nhiệm vụ chính là ổn định điện áp, máy ổn áp Hansinco còn có thêm các tính năng hữu ích khác, nhằm nâng cao an toàn trong sử dụng thiết bị, như: bảo vệ quá dòng; bảo vệ quá áp; mạch trễ; mạch Autoreset. Khi sử dụng ổn áp, chất lượng cung cấp điện cho thiết bị được cải thiện, góp phần bảo vệ an toàn và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 30KVA - 1P

Dòng ổn áp Hansinco có thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước (D x W x H): 50 x 43 x 80cm
  • Điện áp vào: 40V – 240V, 60V – 240V, 90V – 240V, 140V – 240V.
  • Điện áp ra: 110V, 220V ±3%

Lưu ý:

Thiết bị này không sinh ra điện mà làm nhiệm vụ ổn định điện áp để cấp điện cho các thiết bị tiêu dùng điện khác như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt... trong gia đình hoặc cho các loại máy công nghiệp khác trong nhà máy, xí nghiệp.

Ngày nay, trên thị trường các dòng ổn áp dân dụng rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, để đánh giá chất lượng sản phẩm cần chú ý nhiều yếu tố, quan trọng như là: thương hiệu uy tín, chất liệu cao cấp, thông số rõ ràng, chính xác… Lựa chọn máy ổn áp Hansinco NEW 2088 - 30KVA - 1P để đảm bảo an toàn về lao động và sức khỏe cho người sử dụng.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán Hansinco
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng