0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Mỏ lếch răng 25x200mm Eclipse ELPW8

Thương hiệu: ECLIPSE
Danh mục thương hiệu: Cờ lê, mỏ lết ECLIPSE
Được bán bởi: LeDanCo
SSKU: 2267328620607
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật
Hệ đo lường:
  • Hệ mét 

Mỏ lếch răng 25x200mm Eclipse ELPW8 là sản phẩm dùng nhiều trong các ngành xây dựng, lắp đặt, sửa chữa… giúp người dùng có thể mở ốc, bu lông, đinh vít một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Công ty TNHH TN-DV Lê Đan là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Eclipse, Spear & Jackson tại Việt Nam. Với tiêu chí mang lại dịch vụ và những sản phẩm chất lượng đến từ Anh. Lê Đan hi vọng có thể mở rộng thương hiệu Eclipse đến những khu vực khác trong nước. Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm Eclipse tools chất lượng tốt, dịch vụ tốt hơn để hợp tác với bạn và phấn đấu cho sự phát triển chung.

1. Thiết kế của Mỏ lếch răng 25x200mm Eclipse ELPW8

Mỏ lếch răng 25x200mm Eclipse ELPW8 có màu xanh dương đậm, mạnh mẽ, thích hợp tạo cảm hứng cho công việc nặng. Màu sơn ít bị bong tróc, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Độ dài 20cm vừa vặn đối với tác động từ tay đến dụng cụ. Chiều dài này phù hợp cả các túi đựng hoặc hộp bảo quản mà không quá cồng kềnh hay vướng víu. Người dùng còn có thể nhét túi khi cần phải liên tục di chuyển khi thi công.

Hàm được thiết kế răng đều đặn, giúp ngoạm được bu lông chắc hơn, giảm nguy cơ bị xê dịch bị rơi khi làm việc. Mỏ lếch răng đã được nghiên cứu kĩ càng về quy chuẩn nên khách hàng có thể yên tâm hơn khi làm việc.

Mỏ lếch răng 25x200mm Eclipse ELPW8

Mỏ lếch răng 25x200mm Eclipse ELPW8

2. Ưu điểm của mỏ lết Eclipse ELPW8

Mỏ lết răng Eclipse đã được tiêu chuẩn BS3594 từ Anh Quốc về chất lượng cao nhưng giá thành lại hợp lý, sản phẩm được làm từ gang xám cao cấp, phủ trên người là lớp sơn chống gỉ sét cực chắc chắn.

Trên quai hàm mỏ lết được trang bị hệ thống răng cưa dày, được rèn dũa tỉ mỉ, cẩn thận giúp bám chặt các bu lông, ốc vít, không xê dịch, trật khớp.

Mối hàn ống có độ dốc cao phù hợp cho thợ sửa ống nước chuyên nghiệp, có nhiều loại có độ dài và khả năng kẹp ống khác nhau, phù hợp với cho nhiều sự lựa chọn.

mỏ lếch răng eclipse

Ứng dụng của mỏ lếch Eclipse trong đời sống

Cấu tạo từ hợp kim chất lượng cao được bao bọc bằng lớp bảo vệ chống rỉ sét nên người dùng có thể an tâm khi hoạt động ngoài trời. Bên cạnh đó, nhờ hàm lượng cacbon cao nên Mỏ lếch răng 25x200mm Eclipse ELPW8 hạn chế bị gãy nứt, cong vênh nếu có vô tình va chạm, đảm bảo sản phẩm ít hư hao, giảm chi phí thay mới cho khách hàng.

Ứng dụng:

Thích hợp sử dụng trong nhiều công việc khác nhau từ sửa chữa, cơ khí, lắp ráp, công nghiệp hoặc môi trường khắc nghiệt như:

  • Lắp ráp xe máy, xe ô tô.
  • Sửa chữa hệ thống điện nước.
  • Vặn vít các thiết bị, công cụ.
  • Bảo trì máy móc tại các phân xưởng...
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Hệ đo lường:
  • Hệ mét 
425.700 đ
 / Cái
+
Ước tính: 425.700 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Mỏ lếch răng 25x200mm Eclipse ELPW8
425.700 đ