0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Nắp kín đôi Nanoco NB9602

Thương hiệu: NANOCO
Danh mục thương hiệu: Ổ cắm điện NANOCO
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2021200008498
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Nắp kín đôi Panasonic NB9602 dùng để che chắn khi không có nhu cầu sử dụng, giúp bảo đảm an toàn tránh nguồn điện tiếp xúc với môi trường và tạo tính thẫm mỹ cho không gian sống.

1. Đặc điểm của sản phẩm

Nắp kín đôi Panasonic NB9602 được làm từ nguyên liệu nhựa cao cấp cách điện, chống cháy. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, hình chữ nhật mỏng ôm sát bề mặt tường lắp đặt, mang lại vẻ thẩm mỹ cao;

Với thiết kế chủ đạo là màu trắng, nắp kín đôi tạo độ hài hòa cho mọi không gian công trình, mang một nét hài hòa cho không gian nội thất. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt, có độ bền cao, chất lượng bảo đảm.

Nắp kín đôi Panasonic được cấu tạo rất đặc biệt, với một trọng lượng vô cùng nhỏ và khá gọn nhẹ, nhờ vào ưu điểm này đã giúp cho khách hàng rất thuận tiện trong việc bố trí cũng như lắp đặt cho các dòng điện.

Sản phẩm có tuổi thọ cao, trung bình tuổi thọ của sản phầm lên đến hàng chục năm, sản phẩm này được đánh giá rất cao, được sử dụng trong các công trình nhà ở dân dụng, chung cư, văn phòng…..

Thiết bị được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật

  • Mã sản phẩm: NB9602
  • Màu sắc: Trắng
  • Chất liệu: Nhựa tổng hợp chống cháy

Nắp kín đôi Panasonic NB9602

2. Thông tin thương hiệu

Thiết bị điện Panasonic nổi tiếng với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng về các mặt, đa dạng trong thiết kế, mẫu mã ấn tượng, màu sắc phong phú. Nhắc đến thương hiệu Panasonic người tiêu dùng luôn quan tâm tới chất lượng cũng như dịch vụ mà Panasonic cung cấp.

Sản phẩm thiết bị điện Panasonic đều bền đẹp, chất lượng cao, chi phí phù hợp tương đối lớn nhưng những lợi ích, sự tiện dụng mà thiết bị điện mang lại cho người tiêu dùng cực kỳ xứng đáng và tin cậy.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện Nhật Bản, Panasonic mang tới dòng sản phẩm thiết bị điện không chỉ an toàn mà còn thiết kế sang trọng, trang nhã, với nhiều ưu điểm vượt trội:

– Đạt tiêu chuẩn IEC

– Tuổi thọ sản phẩm cao.

– Dễ dàng, thân thiện với người sử dụng

– Thiết kế phù hợp với mọi công trình.

Panasonic – Thương hiệu thiết bị điện hàng đầu thế giới được mọi người tiêu dùng lựa chọn và tin cậy, bởi chất lượng và uy tín của sản phẩm.

Nắp kín đôi Panasonic NB9602

Cách sản phẩm của Panasonic được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sử dụng trong không gian của mình

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng