0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Nút nhấn chuông 3A MPE AMBP

Thương hiệu: MPE
Danh mục thương hiệu: Còi báo MPE
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2040400010111
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Nút nhấn chuông 3A MPE AMBP là sản phẩm chuông điện có dây bán chạy trên thị trường. Thiết bị thích hợp để lắp đặt cho gia đình, văn phòng, cơ quan, nhà máy... để gọi cửa, cổng hoặc thông báo.

1. Đặc điểm nút nhấn chuông 3A MPE AMBP

Nút nhấn chuông 3A MPE AMBP được làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn, có độ bền cao. Màu nhựa trắng tinh tế, sạch đẹp, dễ dàng lau chùi và phù hợp với nhiều kiểu nhà.

Sản phẩm được thiết kế với các vuông vức tinh tế đem đến diện mạo mềm mại và rất hiện đại. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt cạnh nhau tạo cái nhìn liền mạch và nhất quán, phù hợp với các phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

Kích thước sản phẩm nhẹ gọn, dễ dàng lắp ráp và cất giữ. Khách hàng có thể đơn giản lắp đặt tuy nhiên cần chú ý an toàn về điện khi thực hiện lắp.

Nút nhấn chuông 3A MPE AMBP

Nút nhấn chuông 3A MPE AMBP

Ứng dụng:

Báo khách, gọi cửa: chắc chắn đây vẫn là chức năng chính được sử dụng phổ biến nhất hiện nay của chuông cửa không dây. Không chỉ được lắp đặt ở các hộ gia đình, chung cư mà ngay cả các văn phòng cũng đang sử dụng chuông cửa không dây. Chuông báo to, có thể báo trong không gian rộng, đặc biệt tín hiệu truyền nhanh chóng giúp bạn biết có khách tới nhà nhanh chóng.

Chuông báo dành cho người già, trẻ nhỏ: Với ưu điểm hoàn toàn không dùng dây, linh hoạt thay đổi vị trí chuông báo và nút nhấn dễ dàng chính là lợi thế chuông cửa không dây được lựa chọn. Nút nhấn có thể đặt kế bên giường bệnh hoặc linh hoạt thay đổi cầm tay hoặc để gần giường bệnh. Chuông báo đặt bên ngoài với âm lượng to. Ngay khi có việc cần, ông bà sẽ nhấn nút và gọi dễ dàng hơn. Đây là cách báo nhanh chóng nhất khi có việc cần gọi gấp, là thiết bị bất cứ gia đình nào có người già, người bệnh nên có.

Gọi con ở trong phòng: Một ứng dụng chuông cửa khá hiệu quả đó là gọi con ở trong phòng, bme có thể đặt nút nhấn dưới nhà và gọi con vào buổi sáng hoặc khi có việc cần

2. Thông tin thương hiệu

MPE được khách hàng biết đến qua các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã hiện đại, phong phú và đa dạng như: đèn LED, ống luồn dây điện, công tắc & ổ cắm, đèn chiếu sáng, thiết bị đóng cắt, tủ điện, phích & ổ cắm công nghiệp... Với vai trò là nhà sản xuất thiết bị điện hàng đầu Việt Nam, MPE đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để đa dạng hóa sản phẩm, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và giá thành hợp lý.

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu MPE được kiểm tra chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến ISO 9001-2008, với thế mạnh các dây chuyền sản xuất hiện đại nhất của Châu Âu, sản phẩm MPE đã và đang tạo niềm tin nơi các kỹ sư, các nhà tư vấn thiết kế, nhà thầu và người sử dụng trong suốt thời gian qua.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng