0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Nút tai chống ồn Honeywell Max 1 không dây

Thương hiệu: Honeywell
Danh mục thương hiệu: Thiết bị chống ồn Honeywell
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2045100015217
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Nút tai chống ồn Honeywell Max 1 không dây chất lượng tốt, chất liệu thân thiện với môi trường, không gây kích ứng da. Nút bịt tai chống ồn giúp bảo vệ thính giác của con người, giúp người lao động có thể làm việc tập trung và giảm các bệnh về thính giác.

1. Đặc điểm của nút tai chống ồn Honeywell Max 1 không dây

Nút tai chống ồn Honeywell max-1 là sản phẩm dành cho những ai làm việc trong các khu vực có âm thanh lớn, gây ảnh hưởng cho tai bởi tiếng vận hành máy móc như nhà máy sản xuất, xí nghiệp giấy, nhà máy in….Để bảo vệ đôi tai của bạn an toàn, không bị tổn thương do tần suất âm thanh lớn.

Nút tai chống ồn Honeywell được làm từ chất liệu silicon cao cấp không gây độc hại cho người đeo, gảm được tiếng ồn lên tới 33dB. Dù âm thanh ồn như thế nào đi chăng nữa, khi qua nút tai chống ồn âm thanh ở mức vừa nghe.

Có độ giảm ồn cao nhất, gọn nhẹ, dùng một lần thích hợp với mọi kích cỡ ống tai. Nút tai được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp khai thác dầu khí, đóng tàu...

2. Nút tai chống ồn Honeywell Max 1 không dây có gì đặc biệt?

Nút được thiết kế hình quả chuông giúp dễ dàng bịt kín lỗ tai. Bề mặt trơn không bám bụi có khả năng chống oxy hóa và chống ẩm cực tốt.

Nút tai giảm ồn Honeywell Max-1 được sản xuất từ 100% Polyurethane Foam (bọt xốp PU) cao cấp, với độ mềm và độ đàn hồi cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi tai của bạn. Không gây khó chịu cho người sử dụng.

Thiết kế nút tai hình cây nấm, bề măt trơn không bám bụi, không thấm nước, dễ dàng trong quá trình sử dụng và bảo quản.

Nút tai giảm ồn Honeywell là loại nút không dây, được dùng một lần. Bảo vệ đôi tai của người sử dụng khỏi những tác động tiếng ồn từ bên ngoài trong quá trình làm việc hay đi ngoài đường.

Giúp người lao động  tập trung vào công việc từ đó đạt hiệu suất làm việc cao hơn.

Với kích thước nhỏ gọn, tiện dụng có thể mang theo người mọi lúc, mọi nơi, nút tai giảm ồn là sự lựa chọn tối ưu cho người lao động hiện nay, khi phải làm việc trong môi trường có cường độ tiếng ồn quá lớn.

Nút tai chống ồn Honeywell có độ giảm ồn cao nhất, gọn nhẹ

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
3.000 đ
 / Cặp
+
Ước tính: 3.000 đ
Số lượng  (Cặp)
Giảm
Đơn giá  (Cặp)
1 - 745
3.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Nút tai chống ồn Honeywell Max 1 không dây
3.000 đ