0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Ổ cắm nối dài Comet CESG2503

Thương hiệu: Comet
Danh mục thương hiệu: Ổ cắm điện Comet
Được bán bởi: KTG
SSKU: 2259265820285
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Ổ cắm nối dài 3m Comet CESG2503  một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, có chức năng cung cấp dòng điện ổn định để truyền điện đến các thiết bị điện khác thông qua phích cắm điện.

Comet là thương hiệu sản xuất thiết bị điện ở Việt Nam, được ra đời vào thập niên 90 của thế kỷ XX. Với trên 30 năm phát triển, hiện thiết bị điện Comet đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm điện khác nhau, nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhu cầu thị trường, đặc biệt luôn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

1. Đặc điểm của ổ cắm nối dài 3m Comet CESG2503

Ổ cắm nối dài 3m Comet CESG2503 được làm bằng nhựa ABS cao cấp, màu trắng xám sang trọng, chịu được nhiệt độ cao và chống rò rỉ điện tốt.

Ổ cắm điện làm bằng hợp kim đàn hồi tốt, không đánh lửa, an toàn và độ bền cao. Thích hợp với tất cả các phích cắm điện thông dụng nhất.

Chất liệu chấu cắm và liên kết bên trong ổ cắm làm bằng chất liệu đồng.

Thiết kế 05 lỗ cắm 3 chấu tiêu chuẩn phù hợp với mọi loại phích cắm có trên thị trường sẽ giúp bạn cung cấp điện cho nhiều thiết bị cùng lúc như đèn bàn, quạt máy... một cách tiện lợi.

Mỗi lỗ cắm có 1 công tắc riêng biệt an toàn cho từng lỗ cắm. Ổ cắm đa năng thích hợp với tất cả phích cắm điện thông dụng nhất, phù hợp cho tất cả các thiết bị điện gia dụng với dòng điện dưới 10A.

Các lỗ cắm khi chưa có nhu cầu sử dụng, chúng ta có để nhấn công tắc ở chế độ OFF mà không ảnh hưởng đến các lỗ cắm khác đang sử dụng.

Ổ cắm nối dài 3m Comet CESG2503

Thiết kế hiện đại, tính tiện dụng cao 

2. Thiết kế ổ cắm nối dài 3m Comet CESG2503

Ổ cắm nối dài 3m Comet CESG2503 5 Lỗ 3 Chấu, COMET CESG2503 được thiết kế khoa học, có nắp bảo vệ trong từng ổ cắm.

Có 5 công tắc ON/OFF riêng biệt trên từng ổ cắm mang lại sự AN TOÀN tối đa cho người sử dụng và trẻ em ( Nắp bảo vệ trong từng ổ cắm giúp ngăn ngừa các vật thể lạ lọt vào ổ cắm hoặc do trẻ em hiếu động chọc vào ổ cắm).

Ổ cắm nối Comet có thiết kế dạnh thanh tinh tế, cùng chiều dài dây điện 3 mét giúp bạn có thể di chuyển Ổ cắm dễ dàng đến mọi nơi trong phòng, cũng như sắp xếp thiết bị gọn gàng hơn và thuận tiện hơn.

Ổ cắm nối dài 3m Comet CESG2503

Ổ cắm đa năng thích hợp tất cả phích điện 

Lưu ý: 

Kiểm tra công suất thiết bị điện và công suất của ổ cắm trước khi sử dụng.

Tắt nguồn ON - OFF sau khi sử dụng, áp dụng cho từng lỗ cắm.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán KTG
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng