0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Ống luồn dây điện Ø16 MPE A9016

Thương hiệu: MPE
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2040400010147
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Ống luồn dây điện Ø16 MPE A9016 được sử dụng rất phổ biến ở các công trình giúp bảo vệ các loại dây điện được lắp đặt bên trong ống một cách thuận tiện và an toàn giúp cho hệ thống điện hoạt động ổn định và an toàn.

1. Đặc điểm của sản phẩm

Ống luồn dây điện Ø16 MPE A9016 được sản xuất từ nhựa PVC, có độ đàn hồi nên có khả năng cuộn chặn, xếp gọn.

Ưu điểm của sản phẩm này đó chính là giảm được thời gian lắp đặt ở những vị trí khó thi công, giảm phụ kiện kèm theo và các chi phí trực tiếp.

Ống luồn dây điện ứng dụng phổ biến trong thi công điện nhẹ, đặc biệt phù hợp với việc nắp nổi hoặc những nơi khó lắp đặt như gấp khúc, uốn lượn. Về kiểu dáng, ống có dạng tròn đảm được số lượng dây điện bên trong, bảo vệ được hệ thống dây lâu dài theo thời gian.

Ống có thể chịu được tác động từ môi trường bên ngoài, chống va đập khi có lực tác động vào.

Sử dụng ống luồn dây điện Ø16 MPE là giúp người dùng tránh khỏi những sự cố đáng tiếc nhằm đem tới sự an toàn cho người sử dụng điện.

Ống luồn dây điện Ø16 MPE A9016

Ống luồn dây điện Ø16 MPE A9016 

2. Lưu ý khi sử dụng ống luồn dây điện

Nên sử dụng ống luồn dây điện đúng mục đích sử dụng như ống luồn dây điện chỉ sử dụng cho ngành điện, không nên sử dụng để dẫn nước, dẫn gas…

Trước khi lắp đặt ống luồn, chúng ta cần tính toán chọn dây dẫn điện sao cho kích cỡ ống luồn phù hợp với số lượng dây dẫn luồn trong đó.

Ngoài ra, ống luồn lắp nổi phải được lắp kín, vì các khoảng hở sẽ là nơi trú ẩn của côn trùng.

Không nên luồn dây điện quá chặt vào ống luồn. Vì như vậy bạn không thể luồn dây điện thêm vào khi có nhu cầu cải tạo hay nâng cấp hệ thống điện.

Không nên sử dụng ống luồn kém chất lượng, vì như vậy dễ gây ra hư hỏng như bể, gãy, móp ống, độ chịu lực kém…ảnh hưởng đến độ an toàn cho hệ thống đường điện và người sử dụng.

3. Thông tin thương hiệu

Là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị điện dân dụng và công nghiệp, Công ty Điện Mạnh Phương-MPE (đơn vị sản xuất các sản phẩm phích cắm điện, ổ cắm điện, cầu dao, cầu chì, công tắc điện…), đồng thời cũng là nhà phân phối sản phẩm cho các hãng Clipsal, Mitsubishi, Schneider Electric…) hiện đang rất được thị trường ưa chuộng. Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng và người tiêu dùng, thời gian qua, MPE đã không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm và sử dụng nguồn nguyên vật liệu cao cấp để sản xuất, Bên cạnh đó, MPE còn thực hiện đa dạng hóa mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm theo xu hướng tiện dụng, an toàn và sang trọng (ốp sát mặt tường)… nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú và đem lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
35.000 đ
 / Cây
+
Ước tính: 35.000 đ
Số lượng  (Cây)
Giảm
Đơn giá  (Cây)
1 - 104
35.000 đ
105 - 209
-40%
21.000 đ
210+
-43%
20.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Ống luồn dây điện Ø16 MPE A9016
35.000 đ