0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Ống tay da hàn dài 50cm Blue Eagle SL1

Thương hiệu: Blue Eagle
Danh mục thương hiệu: Găng tay bảo hộ Blue Eagle
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2043500012066
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Ống tay da hàn dài 50cm Blue Eagle SL1 là thiết bị bảo hộ lao động cần thiết cho mỗi công nhân khi phải làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao....Sản phẩm được làm từ vật liệu da bò 100%, đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng.

1. Đặc điểm của sản phẩm

Ống tay da hàn dài 50cm Blue Eagle SL1 bên trong có một lớp đệm chống cắt, giúp bảo vệ cả cánh tay trong quá trình làm việc có nhiều tia lửa bắn vào.

Ống tay Blue Eagle SL1 có kiểu dáng nhỏ gọn, màu nâu da bò, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng sử dụng và thao tác khi làm việc.

Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Được sử dụng trong công việc hàn, cắt...

Thiết bị được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ chiu, thoải mái.

Sử dụng ống tay da hàn giúp bảo vệ người lao động không bị tổn thương trong quá trình làm việc, hạn chế các tai nạn rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra như: cháy, tiếp xúc nhiệt, sức nóng, bức xạ nhiệt và sự nóng chảy của các kim loại ..

Ống tay da hàn dài 50cm Blue Eagle SL1

Ống tay da hàn dài 50cm Blue Eagle SL1

2. Tại sao nên sử dụng ống tay da hàn dài 50cm Blue Eagle SL1?

Ống tay da hàn dài 50cm Blue Eagle SL1 chuyên dùng cho các thợ hàn, cơ khí....sử dụng chống nhiệt, chống tia lửa hàn và những môi trường có nhiệt độ cao.

Bộ ống tay da hàn là đồ dùng cần thiết đối với người lao động nhằm đảm bảo an toàn về sức khỏe cũng như tính mạng của người lao động khi làm việc.

Sản phẩm được thiết kế có độ bền cơ học cao có thể chống mài mòn, có độ dày vừa phải không quá nặng gây ngột ngạt, bí bách hay nặng nề cho người lao động khi sử dụng.

Để đảm bảo an toàn, trước khi sử dụng, cần kiểm tra kỹ chất lượng của sản phẩm, những chỗ rách, lổ hở nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe khi làm việc.

Nếu thấy hiện tượng rách hoặc cảm thấy ống tay Blue Eagle SL1 đã quá cũ và không còn đảm bảo được sức chịu nhiệt của nó nữa, bạn cần phải thay ngay sản phẩm khác tránh tình trạng sử dụng cố sản phẩm hết thời hạn sẽ rất nguy hiểm.

3. Thông tin thương hiệu

Blue Eagle là thương hiệu xuất xứ từ Đài Loan nổi tiếng hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thiết bị an toàn lao động. Với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị an toàn, các sản phẩm của thương hiệu Blue Eagle luôn đảm bảo về chất lượng. Mục tiêu của Blue Eagle là cung cấp chất lượng tốt nhất và dịch vụ cho khách hàng. Nhiều sản phẩm của Blue Eagle đã sở hữu chứng chỉ CE, ANSI Test Report, và CSA Test Report.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
982.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 982.000 đ
Số lượng  (Cái)
Giảm
Đơn giá  (Cái)
1 - 2
982.000 đ
3 - 5
-15%
837.700 đ
6+
-20%
789.500 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Ống tay da hàn dài 50cm Blue Eagle SL1
982.000 đ