0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Quạt bàn xanh có điều khiển 55W LiOA QB-409KBL

Thương hiệu: Lioa
Danh mục thương hiệu: Quạt điện Lioa
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2013500009385
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Quạt để bàn là thiết bị quen thuộc của mỗi gia đình. Quạt cung cấp luồng gió thoáng mát cho căn phòng.

 

Quạt bàn xanh điều khiển 55W LiOA QB-409KBL có 3 cấp độ gió khác nhau, người dùng có thể thay đổi tốc độ gió theo sở thích và mục đích sử dụng.

Quạt để bàn Lioa tích hợp bộ điều khiển gió từ xa, giúp cho người dùng thuận tiện thay đổi mức độ gió, chức năng quay/đứng của quạt và hẹn giờ một cách nhanh chóng mà không cần phải di chuyển đến gần quạt.

Lồng quạt đan khít, các khe hở của nan quạt nhỏ để có thể đảm bảo độ an toàn cao nhất cho mọi người khi thực hiện các thao tác trong quá trình sử dụng mà không chạm vào được cánh quạt đang xoay,  nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

Chúng ta đều biết điểm yếu nhất của chiếc quạt điện thường là ổ trượt tay đòn tuốc năng, chuyển động tại đây chậm nhưng lực tác động lại rât lớn nên thường mòn và hỏng nhanh. LIOA đã cải tiến lắp vòng bi (bạc đạn) cho vị trí này hơn thế, gối đỡ moter cũng dùng vòng bi thay cho bạc đồng.

Quạt bàn xanh có điều khiển 55W LiOA QB-409KBL

Các dòng sản phẩm quạt LiOA

LIOA QB-409KBL được thiết kế gọn, nhẹ, tiết kiệm không gian, chất liệu nhựa cao cấp ít bám bụi, có khả năng tỏa mát cho 1 không gian nhỏ, thích hợp cho bạn để trên bàn học, bàn làm việc,…

Lưu ý: Thực hiện việc vệ sinh quạt theo định kỳ khoảng 1 tháng 1 lần để đảm bảo quạt luôn sạch và tiện việc kiểm tra toàn bộ quạt, đảm bảo máy móc hoạt động tốt và ổn định.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng