0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Quạt đứng xám có điều khiển từ xa 55W LiOA Q- 409KOGY

Thương hiệu: Lioa
Danh mục thương hiệu: Quạt điện Lioa
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2013500009383
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Quạt đứng xám LiOA Q- 409KOGY dòng quạt điện cao cấp có độ bền cao và tiết kiệm điện năng. Sản phẩm thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung bắt mắt, an toàn cho người sử dụng.

LiOA hiện là nhà sản xuất các thiết bị điện hàng đầu của Việt Nam. Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm của LiOA không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

LiOA Q- 409KOGY có 3 cánh, sải cánh rộng cho lưu lượng gió tản đều, mạnh và xa hơn. Động cơ của quạt đứng LiOA hoạt động êm, ít tạo tiếng ồn nên không gây khó chịu cho mọi người khi quạt chạy.

Lồng quạt đan khít, có thiết kế chắc chắn đảm bảo an toàn khi tiếp xúc với quạt ở khoảng cách gần, chất liệu nhựa cao cấp ít bám bụi, có khả năng tỏa mát cho 1 không vừa và rộng như phòng khách, phòng học. Đặc biệt lồng quạt có thể tháo rời giúp việc làm sạch, vệ sinh lồng quạt, cánh quạt một cách thuận tiện.

Quạt đứng xám có điều khiển từ xa 55W LiOA Q- 409KOGY

Quạt đứng xám có điều khiển từ xa 55W LiOA Q- 409KOGY

Quạt đứng LiOA Q- 409KOGY có điều khiển từ xa rất tiện lợi để bạn có thể tắt mở hay điều chỉnh các tốc độ gió mà không mất thời gian đến tận nơi để điều chỉnh. Cánh quạt đường kính 30cm, thiết kế tới 3 cánh kết hợp với công suất 55W giúp làm mát không gian có diện tích rộng nhanh.

Sản phẩm được tích hợp chức năng hẹn giờ từ 0.5 - 7.5 giờ cho bạn chủ động hơn trong việc kiểm soát thời gian hoạt động của quạt. Chiều cao của quạt có thể thay đổi từ 1,28m đến 1,43m, giúp bạn tận hưởng được trọn vẹn những tiện ích mà quạt mang lại.

Quạt đứng LiOA có 3 mức độ gió khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hướng gió cũng có thể điều chỉnh cố định hoặc xoay qua lại đều khắp phòng.

Quạt có thiết kế thanh lịch cùng màu sắc trang nhã sẽ tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. Chân đế quạt dạng tròn, to, chắc chắn và an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng