0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Thang chữ A Nikita - NIKA20

Thương hiệu: Nikita
Danh mục thương hiệu: Thang Nikita
Được bán bởi: BELTO
SSKU: 2250352047509
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Thang chữ A Nikita - NIKA20 là một sản phẩm thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản, nổi tiếng với các sản phẩm thang nhôm và giường xếp, giường bệnh y tế.

Các sản phẩm thang nhôm Nikita cũng đạt được các chứng nhận an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu và được người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm thang nhôm Nikita cũng rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước.

1. Đặc điểm của thang chữ A Nikita - NIKA20

Thang chữ A Nikita - NIKA20 được chế tạo từ hợp kim nhôm cao cấp không gỉ đảm bảo an toàn, vững chắc theo thời gian.

Khớp chữ A của thang được làm từ hợp kim thép chịu lực rất tốt. Khi ở hình dạng chữ A, thang có tải trọng lên tới 150kg.

Thang chữ A Nikita - NIKA20

Thang chữ A Nikita - NIKA20 và các dòng thang khác ở dạng gấp gọn 

Thang có 4 chân đế cao su chống trượt rất tốt tăng khả năng bám lên sàn và chống trầy xước nền nhà của bạn, bậc thang được đột dập 3 lần nên cho độ chính xác và an toàn rất cao, bạc thang có bề rộng hợp lý không bị mỏi chân khi đứng quá lâu.

Thang Nikita dễ dàng cầm, mang vác, cất giữ, không tốn không gian ngôi nhà của bạn. Mình có thể di chuyển, mang vác đến nhưng nơi mình thi công, nhẹ nhàng xử lý công việc kể cả những nơi chật hẹp.Ở hình dạng chữ A, thang có chiều cao là 2m, đủ dùng cho những căn nhà có trần thấp từ 4m trở lại, thường được dùng để dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, khoan đục tường,… Thao tác mở chữ A diễn ra tự động không mấy nhiều thời gian thao tác của mình.

Ở hình dạng chữ I (bật thẳng), thang có chiều cao tối đa 4m, dùng để leo lên bồn nước, lỗ gác xép, leo trèo sửa chữa bồn nước hoặc bên ngoài căn nhà của bạn.

Thang chữ A Nikita - NIKA20

Thang chữ A Nikita - NIKA20 ở hình dạng chữ A và bật thẳng 

Thang chữ A Nikita - NIKA20

Cấu tạo thang chữ A Nikita - NIKA20 

2. Ứng dụng của thang chữ A Nikita - NIKA20

Thang chữ A Nikita – NIKIA20 được dùng vào nhiều công việc khác nhau trong đời sống hàng ngày. Chẳng hạn như sửa chữa nhà cửa, treo tranh ảnh, thay bóng đèn, lau quạt trần, quạt tường, treo phông rèm,... rất tiện lợi trong nhiều công việc thực tiễn đời sống hiện nay.

Ưu điểm của thang nhôm Nikita Nika20 là kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, mang vác dùng đa năng nhiều công việc khác nhau, có thể dùng cho công việc lên mái nhà, gác xép, leo trèo bên ngoài ban công, lên bồn nước,...

Hơn nữa thang thiết kế rất chắc chắn tải trọng lên tới 150kg nên rất an toàn và chắc chắn trong khi sử dụng.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
1.373.900 đ
 / Cái
+
Ước tính: 1.373.900 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Có 1 nhà bán khác

Giá chỉ từ: 1.373.900 đ

So sánh
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Thang chữ A Nikita - NIKA20
1.373.900 đ