0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Thang ghế nhôm Nikita NKT-AL04

Thương hiệu: Nikita
Danh mục thương hiệu: Thang Nikita
Được bán bởi: BELTO
SSKU: 2236586633445
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Thang ghế nhôm Nikita NKT-AL04 thích hợp để sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời, các bậc thang nhôm rộng đảm bảo độ an toàn cho bạn hoàn toàn yên tâm để tập trung công việc. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ điều kiện tiêu dùng, đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc.

Nikita cũng là một thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào, nổi tiếng với các sản phẩm thang nhôm và giường xếp, giường bệnh y tế. Các sản phẩm thang nhôm Nikita cũng đạt được các chứng nhận an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu và được người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm thang nhôm Nikita cũng rất đa dạng, nhưng thương hiệu này chỉ có các dòng thang chữ A, thang rút và thang ghế chứ không sản xuất dòng thang trượt.

1. Đặc điểm của thang ghế nhôm Nikita NKT-AL04

Thang ghế nhôm Nikita NKT-AL04 được thiết kế với mẫu mã đẹp, tiện lợi cho gia đình, dễ dàng cất gọn sau cánh cửa, sau tủ hoặc gầm giường.

Thang ghế nhôm Nikita được làm bằng chất liệu 100% nhôm cao cấp siêu bền, siêu nhẹ chỉ với cân nặng 3kgSản phẩm có độ bền chắc chắn, tải trọng cao, đặc biệt rất thích hợp cho phụ nữ hay người già.

Với chất liệu này, thang chống ăn mòn tương đối cao giúp sản phẩm được bảo quản lâu dài mà không bị gỉ sét hay mất màu.

Tay vịn của thang nhôm NKT-AL04 này được sản xuất theo mẫu châu Âu tiêu chuẩn EN 131, phần tay vịn được bọc nhựa tránh trơn trượt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Phần chân thang làm bằng cao su chịu lực có các rãnh nhỏ chống trơn trượt.

Khoảng cách giữa các bậc rất ngắn giúp người leo lên xuống an toàn và thoải mái.

Thang ghế nhôm Nikita NKT-AL04

Thang ghế nhôm Nikita NKT-AL04

2. Thiết kế thang ghế nhôm Nikita NKT-AL04

Độ rộng của bậc thang được các nhà thiết kế quan tâm, đủ cho người sử dụng có thể đứng thoải mái khi thực hiện các thao tác.

Thang ghế nhôm Nikita NKT-AL04 được thiết kế bậc thang rộng và khoảng cách giữa các bậc rất ngắn khoảng 21cm giúp người leo lên xuống an toàn và thoải mái.

Thang chịu được tải trọng lên tới 120 kg thuận tiện cho việc bạn mang theo các phụ kiện hỗ trợ công việc khi leo thang mà vẫn đảm bảo an toàn.

Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt bất cứ nơi nào trong ngôi nhà của mình mà không chiếm nhiều diện tích nhờ khả năng có thể xếp gọn của thang.

3. Công dụng của thang ghế nhôm Nikita NKT-AL04

Thang ghế nhôm Nikita NKT-AL04 là công cụ hoàn hảo khi bạn cần thêm một chút chiều cao cho các công việc trong phòng khách, nhà bếp, phòng tắm hoặc văn phòng.

Thang ghế nhôm dễ dàng sử dụng ngay cả với phụ nữ, người già. Thích hợp dung cho phụ nữ, làm vườn, lấy hồ sơ, thay bóng đèn, lau cửa kính…

Thang ghế nhôm Nikita NKT-AL04

 Thang ghế nhôm Nikita NKT-AL04 thích hợp để sử dụng cho cả trong nhà và ngoài trời 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
977.900 đ
 / Cái
+
Ước tính: 977.900 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Thang ghế nhôm Nikita NKT-AL04
977.900 đ