0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Thang nhôm rút đa năng có bánh xe - AID56

Thương hiệu: Nikita
Danh mục thương hiệu: Thang Nikita
Được bán bởi: BELTO
SSKU: 2240369283382
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Thang nhôm rút đa năng có bánh xe Nikita AID56 có chiều cao chữ A 2.8, bật thẳng lên 5.6m, dễ dàng điều chỉnh linh hoạt tùy theo từng nhu cầu công việc. Thang AI50 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, thiết kế hiện đại, chắc chắn phù hợp cho nhiều công việc như trang trí sửa sang nhà cửa, lau dọn, thay bóng đèn lau quạt trần tủ bếp, hoặc mang đi sửa chữa công trình...

1. Điểm nổi bật của thang nhôm rút đa năng có bánh xe Nikita AID56

Thang nhôm rút đôi đa năng NIKITA AID56 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, với chất liệu nhôm được sản xuất từ hệ nhôm 6063, nhôm có độ cứng rất cao, chịu được tải trọng lớn, và không bị oxy hóa bởi các yếu tố thời tiết như bị ăn mòn.

Bậc thang nhôm Nikita AID56 rộng, khoảng cách giữa các bậc ngắn nên an toàn khi đứng và lên xuống thao tác.

Thang nikita chức năng đa dạng, có thể dùng chữ A cao tối đa 2.8m, có thể bật thẳng chế độ chữ I tối đa 5.6 m, có thể dùng so le ở những vị trí như cầu thang, bậc thềm...

Thang gấp đa năng Nikita AID56 rất tiện lợi khi sử dụng và có thể dễ dàng thu gọn lại nhanh chóng với kích thước nhỏ gọn giúp cho việc di chuyển hay cất giữ được tiện lợi hơn rất nhiều. Thang có thể cất giữ được nhiều vị trí trong nhà mà không chiếm diện tích quá lớn và dễ dàng di chuyển bằng nhiều hình thức khác nhau.

Thang Nikita AID56 rất đa năng khi sử dụng. Nó có thể sử dụng chữ A hoặc dạng thẳng chữ I rất tiện lợi. Chiều cao tối đa có thể sử dụng khi dùng kiểu chữ A là 2.8m và dạng thẳng chữ I là 5.6m.

Thang nhôm rút đôi Nikita rất an toàn và có sức chịu đựng rất tốt. Mức trọng tải tối đa của thang là 250kg tương đương với việc chịu đựng với cân nặng của hai người bình thường mà không có vấn đề gì xảy ra. Ở mỗi đế thang được bọc một lớp đệm cao su cao cấp đảm bảo không trơn trượt khi sử dụng và làm trầy xước bề mặt thang tiếp xúc.

Thang nhôm rút đa năng có bánh xe - AID56

Phù hợp cho nhiều công việc như nhà cửa, hoặc mang đi sửa chữa công trình...

2. Công dụng của thang nhôm rút đa năng có bánh xe Nikita AID56

Thang nhôm rút đôi đa năng NIKITA AID56 có tính cơ động cao, kích thước thu gọn gọn dễ dàng di chuyển mang vác và cất giữ không chiếm diện tích trong không gian nhà của bạn, thang có thể bỏ lên xe máy và cả xe hơi để di chuyển đến vị trí công tác.

Thang rút đôi Nikita AID56 thích hợp sử dụng cho nhiều công việc khác nhau như sử dụng trong nhà lau dọn nhà cửa các vị trí ở giữa nhà, các vị trí như cầu thang, thay bóng đèn, thi công ở các công trình xây dựng, lắp đặt ở các trạm điện viễn thông, các xưởng cơ khí, khu công nghiệp...

Thang nhôm rút đa năng có bánh xe - AID56

Thang nhôm AID56  thiết kế hiện đại, chắc chắn

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
3.339.600 đ
 / Cái
+
Ước tính: 3.339.600 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Thang nhôm rút đa năng có bánh xe - AID56
3.339.600 đ