0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Thước cuộn 5m bọc nhựa mềm Tolsen 35003

Thương hiệu: Tolsen
Danh mục thương hiệu: Thước cuộn Tolsen
Được bán bởi: Tolsen Việt Nam
SSKU: 2276598208909
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Thước cuộn 5m bọc nhựa mềm Tolsen 35003 là dòng thước cuộn có kích thước nhỏ của hãng Tolsen được sử dụng rộng rãi tại các gia đình để đo đạc những vật dụng trong nhà. Ngoài ra, thước còn có thể sử dụng trong một số ngành nghề nhất định như thiết kế, thi công, xây dựng công trình...Thước đo thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, trang bị nhiều tính năng tối ưu cho công việc đo dạc được hiệu quả hơn.

1. Đặc điểm nổi bật của thước cuộn 5m bọc nhựa mềm Tolsen 35003

Thước cuộn công 5m Tolsen 35003 có vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp bọc lấy thước đo cuộn vòng dài 5m, dây thước bằng thép chuyên dụng tráng nylon bề mặt với thông số đo hệ mét và hệ inch. Thước được làm từ thép hợp kim mỏng, mềm dẻo dễ sử dụng.

Thước đo Tolsen được thiết kế rãnh cố định ở phần đầu thước, giúp cố định một đầu thước với một đầu của vật dụng cần đo, giúp bạn đo nhanh chóng và chính xác mà không cần quá nhiều sự trợ giúp. Thước có khóa dừng để cố định vị trí đã được đo, giúp bạn đọc kết quả thuận tiện, chính xác hơn.

Thước cuộn Tolsen 35003 được thiết kế dành cho các hoạt động không đòi hỏi quá nhiều về chiều dài. Khả năng đo chiều dài tối đa là 5m với bề ngang lá thước 19mm , các chỉ số đo là mét và inch được in rõ ràng trên mặt thước giúp việc đọc kết quả chính xác, trực quan hơn. 

Phần đầu thước đo Tolsen 35003 có rãnh cố định, giúp cố định một đầu thước với một đầu của vật dụng cần đo, giúp bạn đo nhanh chóng và chính xác, tiết kiệm thời gian làm việc. Khóa dừng để cố định vị trí đã được đo, cho bạn đọc kết quả nhanh chóng, rõ ràng. Trên thân thước có dây đeo tiện dụng giúp bạn mang theo bên người tiện lợi.

Dây đeo thước  tiện lợi giúp bạn có thể mang theo bên mình để sử dụng. Kiểu dáng nhỏ gọn, mang theo dễ dàng, vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng bảo quản, cất giữ gọn gàng.

Thước cuộn 5m bọc nhựa mềm Tolsen 35003

 Thước cuộn Tolsen 35003 sản xuất từ chất liệu cao cấp với độ dài tương đối 

2. Tại sao nên chọn thước cuộn 5m bọc nhựa mềm Tolsen 35003

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng. Vỏ ngoài bằng nhựa mềm bọc lấy thước đo cuộn vòng dài 3m. Thước được làm từ thép hợp kim mỏng, mềm dẻo dễ sử dụng.

Dùng để đo các vật dụng trong gia đình. Ngoài ra cũng có thể sử dụng trong các ngành nghề khác.

Đầu thước có rãnh cố định, giúp cố định một đầu thước với một đầu của vật dụng cần đo, giúp bạn đo nhanh chóng và chính xác.

Có khóa dừng để cố định vị trí đã được đo, cho bạn đọc kết quả thuận tiện.

Chức năng tự động thu thước giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức sau khi sử dụng.

Dây đeo tiện dụng giúp bạn mang theo bên người tiện lợi.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
55.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 55.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Thước cuộn 5m bọc nhựa mềm Tolsen 35003
55.000 đ