0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Thước dây 5m Sata 91322

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Thước cuộn Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2254086083744
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Thước dây Sata 91322  công cụ dùng để đo các vật dụng trong gia đình, ngoài ra có thể sử dụng trong các ngành nghề khác. Đây là sản phẩm của thương hiệu Sata nổi tiếng của Mỹ. Chuyên sản xuất các dụng cụ sửa chữa cầm tay hàng đầu cho thế giới. Các sản phẩm của Sata được chế tạo trên quy trình công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn kỹ thuật và độ chính xác cao. Luôn được kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo chất lượng trước khi xuất ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.

1. Thước dây Sata 91322 thiết kế tiện dụng, hoạt động đơn giản

Thước dây Sata 91322 có kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng bảo quản, cất giữ gọn gàng. Thước dây thích hợp dùng trong sửa chữa, cơ khí, lắp ráp, công nghiệp hoặc các môi trường khắc nghiệt với tính ứng dụng cao.

Thước dây Sata thiết kế phần khóa tiện lợi, có tác dụng giúp tự động thu thước hoặc dừng cố định tại vị trí đo để bạn đọc kết quả được thuận tiện hơn. Dây đeo tiện lợi giúp bạn có thể mang theo bên mình để sử dụng. Sau khi sử dụng xong, bạn dùng tay quay để thu dây về, rất gọn gàng và nhanh chóng.

Thước dây 5m Sata 91322

Thiết kế thước dây Sata nhỏ gọn, tiện dụng

2. Đặc điểm nổi bật của thước dây 5m Sata 91322

Thước dây 5m Sata 91322 với vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa có độ bền cao có khả năng chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài cũng như chống va đập tốt, mang lại độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian.

Thước cuộn với phần dây đo có chiều dài lên đến 5m cùng các chỉ số in rõ ràng, khó trầy xước và không bay màu, giúp bạn đo được kích thước của nhiều vật dụng khác nhau một cách chính xác. Phần móc khóa được làm bằng kim loại với khả năng chịu lực tốt, giúp bạn dễ dàng đo trên nhiều bề mặt khác nhau sẽ đáp ứng các yêu cầu đo chính xác của bạn trong khoảng thời gian nhanh nhất, giúp hiệu quả công việc bạn ngày một tăng cao.

 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng