0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Xe đẩy hàng bằng tay đa năng 2 và 4 bánh tải trọng 200kg Stanley MT519

Thương hiệu: Stanley
Danh mục thương hiệu: Xe đẩy hàng Stanley
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2043800004803
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật
Tải trọng tối đa:
  • 200 

Xe đẩy hàng đa năng Stanley MT519 được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ mới tiên tiến và hiện đại, dùng để vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng, tiện lợi. Đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, không chỉ tiết kiệm thời gian làm việc mà còn giúp người lao động tiết kiệm được công sức, làm việc hiệu quả hơn.

Stanley là thương hiệu hàng đầu về các dụng cụ công nghiệp xuất phát từ Mỹ. Với lịch sử phát triển lâu đời, chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao giúp sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Stanley là nhà cung cấp các giải pháp an toàn cho các chuyên gia, các khách hàng công nghiệp và người tiêu dùng cá nhân với những cam kết tuyệt đối về chất lượng và giá trị của sản phẩm.

1. Đặc điểm của xe đẩy hàng đa năng Stanley MT519

Xe đẩy hàng bằng tay đa năng 2 và 4 bánh tải trọng 200kg Stanley MT519 được thiết kế với 2 mặt sàn lớn mang đến sự tiện ích cho người sử dụng:

  • Kích thước đế đựng hàng khi ở chế độ 2 bánh là 355 x 220mm (rộng x dài)
  • Kích thước đế đựng hàng khi ở chế độ 4 bánh là 355cm x 14mm (rộng x dài)

Khung xe đẩy hàng đa năng Stanley sử dụng bộ khung sườn toàn bộ bằng chất liệu hợp kim thép cao cấp giúp cho sản phẩm không những cứng cáp mà còn cực kì bền bỉ. Bên ngoài phủ lớp sơn màu vàng chống hoen gỉ, trầy xước giúp sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian.

Xe đẩy hàng bằng tay đa năng 2 và 4 bánh tải trọng 200kg Stanley MT519

Xe đẩy hàng bằng tay đa năng 2 và 4 bánh tải trọng 200kg Stanley MT519

Bánh xe cao su lớn, rất tiện dụng sử dụng trong nhà hay ngoài trời.

Những điểm nối chịu lực được ghép với nhau bằng những mối hàn chắc chắn giúp sản phẩm chịu lực tốt hơn trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Xe đẩy hàng 2 và 4 bánh được ứng dụng để vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, thường hay được sử dụng ở sân bay, bến cảng, trạm xe buýt, trạm tàu hỏa, các kho bãi, xưởng, công trình xây dựng,…

Khung xe đẩy hàng được thiết kế chắc chắn, cho độ bền cao

Khung xe đẩy hàng được thiết kế chắc chắn, cho độ bền cao

2. Ưu điểm của xe đẩy hàng 2 bánh Stanley HT524

Xe đẩy hàng 2 bánh Stanley HT524 có thiết kế gọn, tinh tế, cấu trúc chắc chắn cùng với kích thước tiêu chuẩn phù hợp với vóc dáng người sử dụng, giúp cho việc vận chuyển hàng hóa diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.

Xe đẩy hàng với thiết kế bánh đặc biệt có thể dễ dàng chuyển đổi từ 2 bánh thành 4 bánh chỉ sau 1 vài thao tác đơn giản. Việc chuyển đổi này sẽ giúp vận chuyển những hàng hóa đặc biệt cồng kềnh nhanh chóng và an toàn. Sau khi sử dụng có thể chuyển lại dạng 2 bánh gấp gọn gàng để cất giữ mà không tốn nhiều diện tích.

Tiết kiệm thời gian công sức của người lao động.

Hiệu quả của công việc vận chuyển được nâng cao, đem lại hiệu quả kinh tế cho các nhà doanh nghiệp.

xe đẩy hàng đa năng Stanley MT519

Mặt trước và mặt sau của xe đẩy hàng đa năng Stanley MT519

3. Một số lưu ý để sử dụng xe đẩy hàng đa năng Stanley

Để sử dụng xe đẩy hàng đa năng Stanley MT519 an toàn và đúng cách cần lưu ý:

- Di chuyển với tốc độ vừa phải:

Để tránh những tai nạn không đáng có, khi di chuyển xe đẩy hàng cần phải kiểm soát được tốc độ, người dùng nên bắt đầu từ tốc độ thấp nhất và tăng tốc từ từ. Không nên vượt quá tốc độ của người đi bộ trên đường bằng phẳng, tối đa trong khoảng 6 – 8km/h.

- Tuân thủ đúng tải trọng của nhà sản xuất

Người dùng nên sử dụng đúng tải trọng của nhà sản xuất đưa ra, để tránh làm phá hủy cấu trúc sàn xe và bánh xe làm giảm tuổi thọ của xe đẩy.

- Sắp xếp hàng hóa trên xe đẩy cố định

Để hàng hóa không bị hư hỏng, rơi vỡ, rung lắc trong quá trình di chuyển, người sử dụng cần xếp hàng chắc chắn, cố định. Nếu hàng hóa không đủ độ bám chắc thì bạn nên dùng dây nịt cố định chúng vào sàn xe để đảm bảo hàng hóa luôn an toàn. Ưu tiên xếp hàng nặng phía dưới, hàng nhẹ ở trên.

- Vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ

Để xe luôn bền đẹp, hoạt động ổn định và bền bỉ, bạn nên thường xuyên vệ sinh loại bỏ bụi bẩn, rác nhỏ bám vào bánh xe, khớp nối của xe.

Đồng thời  cần bảo dưỡng xe đẩy hàng định kì bằng cách tra dầu và bôi trơn các khớp nối, bánh xe đẩy để tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Tải trọng tối đa:
  • 200 
1.970.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 1.970.000 đ
Số lượng  (Cái)
Giảm
Đơn giá  (Cái)
1 - 1
1.970.000 đ
2 - 3
-11%
1.761.000 đ
4+
-16%
1.645.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Xe đẩy hàng bằng tay đa năng 2 và 4 bánh tải trọng 200kg Stanley MT519
1.970.000 đ