0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Bộ lục giác sao chữ T 7 cái Wiha 01348

Thương hiệu: Wiha
Danh mục thương hiệu: Lục giác Wiha
Được bán bởi: FABINA
SSKU: 2266673440752
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật
Số lượng:
  • 7 chi tiết 

Bộ lục giác sao chữ T 7 cái Wiha 01348 là một trong những dụng cụ cầm tay được rất nhiều người sử dụng và xem như là một dụng cụ dùng để sửa chữa những vật dụng cần thiết trong công việc và gia đình. Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà người thợ có thể chọn cho mình kích thước lục giác phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn. Sản phẩm chính hãng của Viha sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất tại Đức đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng. 

Được thành lập vào năm 1939, năm 2016 Wiha đã được công nhận nằm trong top 100 công ty có quy mô sản xuất lớn và sáng tạo nhất ở Đức với lĩnh vực dụng cụ cầm tay. Vào năm 2014 hãng nhận được giải thưởng sản xuất, xuất sắc là doanh nghiệp SME tốt nhất của nước Đức.

1. Bộ lục giác sao chữ T 7 cái Wiha 01348 có những ưu điểm gì? 

Lục giác sao chữ T 7 cái Wiha 01348 cấu tạo từ chất liệu thép có hàm lượng Carbon cao nên cứng cáp, bên ngoài được phủ lớp chrome mờ. Với chất liệu này, sản phẩm không dễ bị gãy hay hư hỏng như sản phẩm thông thường khác, bền bỉ theo thời gian, sáng bóng, chống ăn mòn và chịu được lực cao.

Bên cạnh đó, lục giác sao Wiha còn được xi lớp chống oxy hóa nên cho khả năng chống ăn mòn, không bị gỉ sét giúp sử dụng bền lâu, kéo dài tuổi thọ giúp bạn có thể thoải mái làm việc ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau mà không lo ngại bị mài mòn. Ngoài ra, đảm bảo trong quá trình làm việc lục giác không làm trầy xước bề mặt khác.

Sản phẩm có màu xám sáng bóng, hình dáng chữ T giúp người dùng dễ dàng thao tác phục vụ công việc hiệu quả và nhanh chóng. Với kiểu dáng nhỏ gọn do đó có thể dễ dàng mang theo, cất giữ hoặc đựng trong các hộp đồ nghề sửa chữa rất tiện lợi.

Bộ lục giác sao chữ T 7 cái Wiha 01348

Bộ lục giác sao chữ T 7 cái Wiha 01348 ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực

Với loại lục giác có thiết kế chiều dài đầu ngắn hay dài hợp lý giúp cho việc dùng lực nhẹ nhàng và tránh không làm tòe đầu bulong khi vặn hay tháo lắp.

Bộ lục giác Wiha 01348 đã trải qua một quá trình gia công rất tỉ mỉ, với độ chính xác cao với một đầu bông và một đầu lục giác có cả hệ mét và hệ inch và có nhiều góc cạnh hỗ trợ cho việc vặn ốc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Sản phẩm phục vụ từ đơn giản như tại gia đình cho đến công việc chuyên nghiệp như ở công nghiệp sản xuất, công trình, xưởng sửa chữa, bảo dưỡng. Với loại lục giác có thiết kế chiều dài đầu ngắn hay dài hợp lý giúp cho việc dùng lực nhẹ nhàng và tránh không làm tòe đầu bulong khi vặn hay tháo lắp. 

2. Ứng dụng của bộ lục giác sao chữ T 7 cái Wiha 01348 

Lục giác Wiha là sản phẩm chất lượng cao được dùng để tháo lắp, mở ốc vít, bu lông, đai ốc,... sử dụng rộng rãi trong việc sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, máy móc, các thiết bị công nghiệp,... giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, xe máy, máy móc, các thiết bị công nghiệp giúp cho quá trình làm việc thuận lợi, đơn giản và nhanh chóng hơn.

bộ lục giác sao chữ T 7 cái Wiha 01348

Bộ lục giác sao chữ T 7 cái Wiha 01348 dễ dàng sử dụng với nhiều mục đích khác nhau

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Số lượng:
  • 7 chi tiết 
2.837.500 đ
 / Bộ
+
Ước tính: 2.837.500 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Bộ lục giác sao chữ T 7 cái Wiha 01348
2.837.500 đ