0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Bộ mở ốc gẫy 5 chi tiết Sata 09704A

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Hole Micrometers Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2249890424969
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Bộ mở ốc gẫy Sata 09704A chuyên dụng dễ dàng lấy bu lông ốc vít gãy hỏng toét đầu hoặc bị gỉ sét khó tháo trong các nhà máy lắp đặt, xưởng cơ khí… Sản phẩm nhỏ gọn đến từ thương hiệu Sata – thương hiệu dụng cụ cầm tay hàng đầu trên thế giới với những dòng sản phẩm chất lượng cao được áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến – hiện đại. Các sản phẩm của Sata được qua kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa đến người tiêu dùng đáp ứng đúng, đủ yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

1. Đặc điểm bộ mở ốc gẫy Sata 09704A

Dụng cụ mở ốc gồm 2 phần, phần đầu là mũi taro rất mỏng nhưng sắc dễ dàng ăn sâu vào bu lông vít gãy, chống nở bu lông. Phần đuôi là nơi kết nối với máy vặn, cần mở bu lông… được rèn dũa tỉ mỉ, sắc nét giúp giữ cho mối nối bám chắc không dễ dàng rơi, trượt khi thi công.

Bộ mở ốc gẫy Sata 09704A là sản phẩm hiện đại, được cải tiến tối ưu từ nhãn hiệu Sata với chất lượng cao hơn và tính ứng dụng tốt hơn.

Sản phẩm cấu thành từ được làm từ hợp kim thép siêu bền chắc. Khách hàng có thể sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau mà không sợ bị nứt vỡ, cong vênh. Bên cạnh đó, taro Sata 09704A còn được tôi luyện rất nhiều lần trong nhiệt độ cao trước khi trở thành thành phẩm, giúp sản phẩm trở nên sáng bóng, tăng độ chính xác và định hình sản phẩm tốt hơn. Hợp kim này giúp cho mũi taro mở ốc Sata có thể chịu lực cao hơn nhiều so với các sản phẩm thông thường khác.

Lớp phủ ngoài bóng loáng nhờ mạ Crom, chống gỉ sét, chống oxy hóa đảm bảo làm việc tốt ở khu vực ngoài trời hoặc những nơi ẩm ướt.

Bộ mở ốc gẫy Sata 09704A

Bộ mở ốc gẫy Sata nhỏ gọn, dễ sử dụng

Thép carbon hàm lượng cao từ 0,6–0,99% vì vậy chịu được cường độ lớn, tăng hiệu suất lao động.

Thiết kế theo khối trụ hình tròn, cầm nắm chắc tay, hạn chế rơi vỡ.

Hộp đựng bằng nhựa cứng cáp, chất liệu xanh đảm bảo an toàn môi trường, bảo vệ tốt dụng cụ mở ốc Sata ở phía trong khỏi ảnh hưởng bên ngoài.

Cấu tạo khối lượng gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt vào tay vặn, máy taro… chỉ trong vài giây mà không tốn nhiều sức lực. Người dùng có thể mang đi, xách tay đến nhiều khu vực vị trí khác nhau.

Sản phẩm bộ mở ốc gẫy Sata 09704A trước khi đưa ra thị trường đều được nghiên cứu nghiêm ngặt, đảm bảo về thông số kỹ thuật và thân thiện với môi trường, xã hội.

2. Ứng dụng bộ mở ốc gẫy 5 chi tiết Sata 09704A

Bộ mở ốc gẫy 5 chi tiết Sata 09704A là dụng cụ dùng để gia công ren trong lỗ. Trong quá trình làm việc, ta rô mở ốc gẫy là dụng cụ gia công nhanh mòn dễ bị gẫy, mẻ do kẹt phôi do đó vật liệu của dụng cụ phải có độ bền cao, tính chịu mài mòn tốt, đồng thời phải có tính công nghệ tốt để thuận lợi cho quá trình chế tạo ta rô. Dòng sản phẩm thương hiệu Sata nổi tiếng về cấu tạo thông minh và chất lượng bền bỉ, khách hàng có thể tin dùng bộ mở ốc gẫy Sata 09704A để tiết kiệm chi phí bảo trì thay thế và an toàn sức khỏe lao động của bản thân.

Bộ mở ốc gẫy Sata 09704A gồm 5 chi tiết với quy cách theo thứ tự:  3.3mm, 5.3mm, 6.4mm, 8.8mm, 11.2mm được sắp xếp gọn gàng, thông minh trong hộp giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tìm kiếm khi cần. Với một bộ dụng cụ nhiều kích thước, người dùng có sự lựa chọn nhiều hơn và chính xác hơn cho mỗi trường hợp gặp phải, tránh thi công sai thông số gây ảnh hưởng đến thiết bị, thiệt hại về tài sản.

bộ mở ốc gẫy 5 chi tiết Sata 09704A

Hướng dẫn sử dụng bộ mở ốc gẫy 5 chi tiết Sata 09704A

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng