0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Cảo kẹp chữ C 200mm Eclipse E20-8

Thương hiệu: ECLIPSE
Danh mục thương hiệu: Cảo kẹp ECLIPSE
Được bán bởi: LeDanCo
SSKU: 2280495804355
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Cảo kẹp chữ C 200mm Eclipse E20-8 giúp bạn trong việc nén lò xo, để mở hoặc lắp xupap,.. được sử dụng rộng rãi ở các ngành lắp ráp, sửa chữa, cơ khí, công nghiệp, xây  dựng,...

Công ty TNHH TN-DV Lê Đan là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Eclipse, Spear & Jackson tại Việt Nam. Với tiêu chí mang lại dịch vụ và những sản phẩm chất lượng đến từ Anh. Lê Đan hi vọng có thể mở rộng thương hiệu Eclipse đến những khu vực khác trong nước. Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm Eclipse tools chất lượng tốt, dịch vụ tốt hơn để hợp tác với bạn và phấn đấu cho sự phát triển chung.

1. Ưu điểm của Cảo kẹp chữ C 200mm Eclipse E20-8

Cảo kẹp chữ C 200mm Eclipse E20-8 thiết kế vừa tay cầm, có độ ma sát cao nên chống trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái và tránh tình trạng mỏi, đau tay khi sử dụng thời gian lâu.

Cảo kẹp chữ C này được thiết kế với độ mở lớn, bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào từng mã sản phẩm để có độ mở phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Các khớp nối linh hoạt, giúp nén chặt và xử lý linh kiện tốt, cho công việc luôn đạt hiệu quả cao. 

Toàn bộ chi tiết được làm từ chất liệu hợp kim thép cao cấp với độ bền cao, kết cấu gọn nhẹ có thể chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài, khả năng kẹp chặt chắc chắn, cứng vững tốt đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng.

Cảo kẹp chữ C 200mm Eclipse E20-8

Cảo kẹp chữ C 200mm Eclipse E20-8

Má kẹp của cảo quay và nghiêng được để dàn đều áp suất chống hằn bề mặt kẹp. Tay vít được mạ kẽm bóng giúp giảm ma sát và chống gỉ. Đây là một cảo chịu lực tốt mà không sợ giòn.

Vít kẹp có ren được làm chính xác khi vặn ren, chuyển động êm, tạo lực lớn. Các khớp nối chế tạo linh hoạt, giúp kẹp chặt và xử lý linh kiện tốt, giúp  công việc luôn đạt kết quả tốt.

2. Ứng dụng cảo kẹp chữ C 200mm Eclipse E20-8

Dụng cụ sở hữu thiết kế chuyên dụng trong việc kẹp chặt chi tiết trên bàn máy khi gia công cơ khí. Với Cảo kẹp chữ C 200mm Eclipse E20-8, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và sự tiện lợi khi sử dụng, thích hợp sử dụng trong các xưởng sửa chữa, cơ khí, ngành công nghiệp, xây dựng... Với kết cấu gọn nhẹ, vật liệu siêu bền, cảo kẹp có thể mang theo một cách dễ dàng khi cần dùng đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng, thường được dùng để nén lò xò, để mở hoặc lắp xupap một cách dễ dàng.

Cảo chữ C Eclipse

Hình ảnh thực tế

 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
656.700 đ
 / Cái
+
Ước tính: 656.700 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Cảo kẹp chữ C 200mm Eclipse E20-8
656.700 đ