0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Chổi cước 170x70mm Tolsen 50004

Thương hiệu: Tolsen
Danh mục thương hiệu: Chổi cước, chén cước Tolsen
Được bán bởi: Tolsen Việt Nam
SSKU: 2276642887203
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Chổi cước 170x70mm Tolsen 50004 là dụng cụ vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình, cơ quan làm việc, quán ăn, nhà hàng,…nhờ chất liệu bền, thiết kế đẹp, cán chổi có độ dài phù hợp, đầu chổi mềm giúp loại bỏ vết bẩn, rác một cách dễ dàng

1. Tính năng Chổi cước 170x70mm Tolsen 50004

Chổi cước 170x70mm Tolsen 50004 được làm bằng chất liệu thép bền đẹp, cứng chắc, không bị ăn mòn, cho thời gian sử dụng lâu dài. Cấu tạo thân gồm 3 phần liên kết với nhau thành một sản phẩm hoàn chỉnh:

  • Đầu quét được làm bằng gỗ bền đẹp, cứng chắc. Chất liệu gỗ nhẹ, chống ẩm mốc, chống ăn mòn, cho thời gian sử dụng lâu dài.
  • Lông chải bằng những sợi cước mềm mại nhưng cứng cáp, dẻo dai, ít bị gãy rụng, giúp tăng độ bền cho sản phẩm, chúng không thấm nước nên loại bỏ chất bẩn ướt trên sàn nhà dễ dàng.
  • Tay cầm nhựa với các điểm ma sát chống trượt, giúp bạn cầm nắm, thao tác dễ dàng, linh hoạt.

Đầu tay cầm có lỗ nhỏ nên bạn có thể treo chổi lên tường, vách khi không dùng tới, vừa giữ cho gian nhà gọn gàng, ngăn nắp vừa giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Chổi cước Tolsen có kiểu dáng gọn nhẹ, thích hợp dùng để quét rác, mạng nhện trên cao, trên trần nhà... giúp việc lau dọn nhà cửa trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn.

Chổi cước 170x70mm Tolsen 50004

Chổi cước 170x70mm Tolsen 50004

2. Ứng dụng:

Chổi cước Tolsen 50004 được dùng phổ biến cho các gia đình, cơ quan, nhà hàng, sinh viên ở nhà trọ, kí túc xá, quán cà phê, … Đối với việc vệ sinh nhà tắm, chổi cước rất hữu ích, chỉ cần một vài thao tác chà nhẹ trên mặt sàn, chổi cước có thể dễ dàng làm sạch và làm ráo nước trên mặt sàn. Với công năng này, chổi cước được sinh viên, các hộ gia đình ở chung cư rất ưa chuộng, bởi việc vệ sinh nhà cửa tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

Ngoài ra, Chổi cước 170x70mm Tolsen 50004 phù hợp với công việc vệ sinh sàn toilet ở văn phòng bệnh viện, nhà hàng hay các công trình công cộng. Hơn thế nữa, người dùng có thể sử dụng chổi để quét nước mà không sợ chổi bị hư mốc. Với nhiều đặc điểm vượt trội, chổi cước phù hợp dùng ở trong văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, công ty trường học bệnh viện, gia đình, nhà riêng, nhà hàng, quán ăn…

Thông tin thương hiệu

Tolsen là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng... Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Tiếp đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu ra về các yếu tố như: độ cứng, vật liệu cách nhiệt, mẫu mã sản phẩm, khả năng cắt... trước khi đưa vào thị trường, đặc biệt là quá trình thử nghiệm về độ chống gỉ cao. Công nghệ sản xuất hiện đại và được cải tiến liên tục nhằm đem đến cho khách hàng của Tolsen những mặt hàng dụng cụ cầm tay tốt nhất, cải thiện chất lượng công việc một cách tối ưu.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
39.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 39.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Chổi cước 170x70mm Tolsen 50004
39.000 đ