0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Cờ lê vòng miệng 41mm Tolsen 15042

Thương hiệu: Tolsen
Danh mục thương hiệu: Cờ lê, mỏ lết Tolsen
Được bán bởi: Tolsen Việt Nam
SSKU: 2246329549028
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Cờ lê vòng miệng 41mm Tolsen 15042 là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ về kỹ thuật. Được gia công với độ chính xác cao theo đúng size quy định, vật liệu có độ cứng tốt tránh bị tòe đầu cờ lê khi vặn.

Tolsen là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng... Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả.

1. Cờ lê vòng miệng 41mm Tolsen 15042 có đặc điểm như thế nào?

Cờ lê vòng miệng 41mm Tolsen 15042 có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng.

Cờ lê vòng miệng 41mm Tolsen được làm bằng thép CR-V phủ Chrome bóng nhám đẹp, cứng cáp rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, tránh cong vênh.

Cờ lê được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao, góp phần tạo nên một chiếc cờ lê vòng miệng hoàn hảo về mọi mặt.

Cờ lê vòng miệng Tolsen 15042 chuyên dụng cho loại bu lông, đai ốc cỡ 41mm. Ngoài ra, cách sử dụng cũng rất đơn giản, không cần điều chỉnh, bạn chỉ cần đặt cờ lê vào đúng vị trí sau đó vặn hoặc siết tùy ý.

Cờ lê vòng miệng 41mm Tolsen 15042

Cờ lê vòng miệng 41mm Tolsen 15042

2. Kiểu dáng của cờ lê vòng miệng Tolsen 15042

Cờ lê vòng miệng Tolsen 15042 thiết kế linh hoạt với một đầu tròn, một đầu hở cho bạn dễ dàng vặn nhiều loại ốc vít có đường kính 41mm. 

Đầu tròn với kiểu dáng nghiêng 15 độ giúp xoay vặn ốc vít linh hoạt và có lực hơn. Cơ chế hoạt động đơn giản với một chiều siết vào, một chiều văn ra, giúp cho thao tác khi thực hiện một cách liên tục.

Phần tay cầm của cờ lê vòng miệng Tolsen được thiết kế vừa vặn, có độ ma sát tốt, hạn chế trơn trượt dù tay bạn đang đổ mồ hôi hay dính dầu nhớt trong lúc làm việc, tạo cảm giác thoải mái cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Quai hàm được tôi luyện chắc khỏe, siêu cứng, không làm biến dạng bulông khi vặn.

3. Cờ lê vòng miệng 41mm Tolsen 15042 ứng dụng trong đời sống và sản xuất

Với sự đa dạng và phong phú của nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn của cờ lê vòng miệng, thì sản phẩm được ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực của đời sống cũng như sản xuất như: tháo mở ống hay các đồ, vật có hình tròn mà không có độ bám, nới lỏng hay siết chắc các ốc vít của máy, cũng như được sử dụng nhiều trong các máy sản xuất, gia công sửa chữa, bảo dưỡng xe máy, ô tô, cơ khí, điện, tự động sửa chữa và hoạt động bảo trì cài đặt khác trong công nghiệp.

Cờ lê vòng miệng 41mm Tolsen 15042

Cờ lê vòng miệng rất thích hợp để được sử dụng cho các thao tác làm việc như sửa chữa, xoay, vặn bu lông, ốc vít 

Lưu ý khi sử dụng cờ lê vòng miệng 

  • Sử dụng cờ lê phù hợp với đai ốc vít, tránh bị toe đầu cờ lê
  • Không được rèn lại dụng cụ sai kích thước, tiêu chuẩn quy định.
  • Không dùng cờ lê để nạy, cạy các vật khác.
  • Thay mới nếu có dấu hiệu cong vẹo, sai kích thước ban đầu.
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
393.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 393.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Cờ lê vòng miệng 41mm Tolsen 15042
393.000 đ