0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Cọ màu 4''/10cm Thanh Bình 1CM40

Thương hiệu: Thanh Bình
Danh mục thương hiệu: Cọ sơn Thanh Bình
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2043400011908
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Cọ màu 4''/10cm Thanh Bình 1CM40 là dụng cụ được dùng kết hợp cùng cọ lăn để sơn cửa, sơn tường, sơn tủ, sơn tường... để hoàn thành các chi tiết trên vật cần sơn. 

1. Đặc điểm của cọ màu 4''/10cm Thanh Bình 1CM40

Cọ màu 4''/10cm Thanh Bình 1CM40 được thiết kế hoàn toàn phù hợp với sơn dầu, giúp bảo vệ và trang trí các bề mặt có chất liệu đặc biệt như: gỗ, kính, hay cả kim loại…

Cọ màu Thanh Bình giữ sơn tốt và thả sơn đều, sợi lông cọ sơn không bị sứt ra trong quá trình thi công, giúp người thợ sơn rút ngắn được thời gian thực hiện, tiết kiệm sức lực nhân công, khi hoàn thiện không bị hằn đường cọ.

Sản phẩm siêu mịn hiệu suất tuyệt vời, thấm sơn nhiều, dùng cho các loại bề mặt khác nhau, bề mặt láng mịn.

Cọ màu nổi bật với mật độ lông heo dày và dài, tỉ lệ lông tops đạt 60% cao hơn gấp nhiều lần so với các loại cọ sơn thông thường.

2. Thiết kế cọ màu 4''/10cm Thanh Bình 1CM40

Cọ màu 4''/10cm Thanh Bình 1CM40 được gia công bằng vật liệu cao cấp, có thể đáp ứng công việc một cách bền bỉ.

Đầu lông cọ sơn được cố định chắc chắn bởi phần đầu thiếc bên ngoài và được nối liền với cán gỗ nên hạn chế tối đa tình trạng rụng lông khi sơn, giúp tạo bề mặt thi công láng mịn, đều màu.

Cán làm từ cán gỗ nguyên khối đảm bảo sẽ không bị uốn cong hoặc gãy khi sử dụng thời gian dài.

Thiết kế thuận tiện với tay người cầm, dễ dàng thi công đối với người không chuyên. Cán cọ sơn còn được phủ một lớp sơn trắng bên ngoài, đuôi cán chấm phá nhiều màu giúp cho tuổi thọ của cây cọ sơn được lâu và bền hơn.

Với kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn, cọ quét sơn mang tới sự dễ dàng và thuận tiện khi dùng. Khách hàng có thể cất giữ và lưu trữ trong hộp dụng cụ mà không tốn nhiều diện tích.

Cọ màu 4''/10cm Thanh Bình 1CM40

Cọ màu 4''/10cm Thanh Bình 1CM40

Ứng dụng

Cọ màu Thanh Bình 1CM40 dùng để thi công sơn trên bề mặt bê tông, gỗ, kim loại và một số ngành nghề đặc thù khác.

Cách bảo quản 

Đầu thiếc được cấu tạo từ chất liệu không gỉ, gắn kết chắc chắn với cán gỗ vì thế bạn có thể ngâm trong nước trong thời gian dài sau khi thi công hoặc có thể dễ dàng đặt chúng vào bồn rửa và rửa bất cứ khi nào bạn muốn.

Làm sạch cọ ngay sau khi sử dụng. Định hình lại phần lông một cách nhẹ nhàng và đảm bảo cọ sơn đã khô trước khi đưa vào bảo quản. Chọn bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát để tăng tuổi thọ của cọ.

Thông số kỹ thuật:

  • Mã sản phẩm: 1CM40
  • Thương hiệu: Thanh Bình
  • Chất liệu: Lông heo thuộc trắng
  • Chất liệu cán: Gỗ sơn trắng
  • Kích thước: 240 mm x 100 mm
  • Độ dày cọ: 16 mm
  • Độ dài kéo: 51mm
  • Chất liệu đầu cọ: thiếc mạ
  • Màu: Cán gỗ sơn trắng, đuôi cán có nhiều màu
  • Trọng lượng: 94 g

3. Giới thiệu thương hiệu

Hơn 40 năm trong ngành sản xuất cọ sơn, Thanh Bình tự hào là thương hiệu uy tín về chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp tiên phong nhiều năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao. Sản phẩm Cọ Sơn Thanh Bình đảm bảo tuyệt đối yêu cầu chất lượng tại các thị trường khó tính như: Nhật Bản, Tây Ban Nha, Mỹ, New Zealand... Các sản phẩm trên thị trường của Thanh Bình đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Tiếp đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu ra về các yếu tố như: hiệu suất thi công, chất lượng, mẫu mã sản phẩm... trước khi đưa vào thị trường.

Công nghệ sản xuất hiện đại và được cải tiến liên tục nhằm đem đến cho khách hàng của Thanh Bình sản phẩm tốt nhất, cải thiện chất lượng công việc một cách tối ưu.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
61.000 đ
 / Cây
+
Ước tính: 61.000 đ
Số lượng  (Cây)
Giảm
Đơn giá  (Cây)
1 - 49
61.000 đ
50 - 99
-16%
51.500 đ
100+
-20%
48.600 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Cọ màu 4''/10cm Thanh Bình 1CM40
61.000 đ