0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Cối chấn xoay V10 kích thước 80x500 Eurostamp JES330600500

Thương hiệu: Eurostamp
Danh mục thương hiệu: Cối chấn Eurostamp
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2005860634347
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Một trong những nguyên nhân gây ra lỗi cho sản phẩm là sự trầy xước sau quá trình chấn. Thông thường, những vết trầy xước này thường xảy ra cho các vật liệu trong quá trình sử dụng dao côi chấn như: Inox, Nhôm, các tấm bằng kim loại màu đã được sơn phủ.

Những sản phẩm này thường bị trầy xước do ma sát ở phần cạnh cối trong quá trình chấn. Để khắc phục tình trạng này, TAT đưa ra giải pháp tư vấn cho quý khách hàng sử dụng cối chấn xoay (Active Bend) chống trầy kích thước 80x500mm. Công nghệ tạo hình “AcTive Bend” được thiết kế cho phép tạo hình kim loại tấm chất lượng cao bằng cách sử dụng các con xoay hỗ trợ. Quá trình tương tự như một thao tác gấp.

Kết quả sẽ cho một đường chấn sắt nét và giảm thiểu tối đa hiện tượng kim loại tấm bị trầy, xước.

Cối chấn xoay V10 Eurostamp 3306

Cối chấn xoay V10 Eurostamp 3306

1. Đặc điểm của sản phẩm

Cối chấn xoay (Active Bend) V10 được cấu tạo bởi hai con lăn có thể xoay được nằm ở hai bên trái và phải dọc theo chiều dài trên miệng cối,  loại thép để làm ra con lăn này là thép carbon, chịu lực tốt.

Trong quá trình chấn, bề mặt uốn của tấm kim loại sẽ chuyển động theo con lăn, con lăn sẽ đỡ bề mặt tấm kim loại trong suốt quá trình chấn để bề mặt kim loại không tiếp xúc trực tiếp với phần cạnh mép của cối như các loại cối thông thường, như thế những vết trầy xước trên bề mặt uốn của kim loại tấm sẽ được loại bỏ.

Thiết bị được gia công tinh xảo và tỉ mỉ, để mỗi sản phẩm làm ra đều hoàn thiện đạt 100% vững chắc, có độ cứng và độ ổn định tốt chuyên dùng cho các loại vật liệu như Thép, Inox, Nhôm.

Nhờ cải tiến về tính năng và chất liệu nên cối chấn xoay (Active Bend) của Eurostamp có hiệu suất công việc cao.

Cối chấn xoay V10 Eurostamp 3306

Bề mặt tiếp xúc vật liệu của của 2 con lăn xoay được để hỗ trợ vật liệu trong khi chấn

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Eurostamp
  • Xuất xứ: Italia
  • V= 10
  • Chiều cao (H): 60 mm
  • Chiều dài (L): 500mm
  • Chiều rộng (W): 22mm
  • Kiểu: Amada – Die Inserts.

2. Thương hiệu Eurostamp

Eurostamp chuyên sản xuất và cung cấp các công cụ và thiết bị, phụ tùng trong công nghiệp. Eurostamp tin rằng chất lượng là một giá trị không thể thiếu và là một tiêu chuẩn cơ bản để người dùng tin tưởng và lựa chọn vì vậy các sản phẩm của Eurostamp đều đáp ứng đầy đủ yêu cầu khắt khe từ quy trình sản xuất cho đến các bước thí nghiệm, kiểm định chất lượng.

Để thời gian sử dụng sản phẩm được lâu dài, đạt tiệu chuẩn chất lượng, chịu lực tốt….cũng như đáp ứng được đúng thông số kỹ thuật, người dùng nên lựa chọn các sản phẩm cối chấn được cung cấp bởi những công ty, đại lý tin cậy.

Đặc biệt TAT Mart đang là nhà cung cấp độc quyền các sản phẩm, thiết bị công nghiệp đến từ nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng như Huyndai Wia, AMADA, HK Laser, Flow…Trong đó có các sản phẩm dao cối chấn thương hiệu Eurostamp.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
40.113.000 đ
 / Cái
15 sản phẩm
+
Ước tính: 40.113.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Cối chấn xoay V10 kích thước 80x500 Eurostamp JES330600500
40.113.000 đ