0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Cối đột CONIC NC 1/2(A) RO Die 5 C=0.2

Thương hiệu: CONIC
Danh mục thương hiệu: Chày cối đột CONIC
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2003500011162
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Cối đột CONIC NC 1/2(A) RO Die 5 C=0.2 gồm loại trụ tròn, phụ kiện chuyên dụng không thể thiếu của chày cối đột cầm tay, Loại cối đột này chịu áp lực rất lớn, ngoài ra còn chịu ứng suất uốn lớn, lực va đập và lực ma sát.

CONIC với tư cách là nhà sản xuất chày cối chuyên dùng cho máy đột dập duy nhất tại Nhật Bản luôn nỗ lực cải tiến để đưa đến khách hàng những sản phẩm “chất lượng tốt hơn, giá rẻ hơn, một cách nhanh chóng hơn”.

Với năng lực kỹ thuật cao và tính linh hoạt có thể đáp ứng trên nhiều loại máy đột dập khác nhau nên sản phẩm luôn nhận được sự tin dùng của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt, CONIC còn được đánh giá cao những cối đột được tiêu chuẩn hóa, bởi CONIC không chỉ có những dạng chày cối thông thường mà có những sản phẩm có độ bền cao.

Với mong muốn cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao trong thời gian ngắn nhất để phục vụ sản xuất trong ngành kim loại tấm, CONIC đã không ngừng phát triển, nghiên cứu và cải tiến sản phẩm liên tục để phù hợp với nhu cầu, gia tăng tuổi thọ và giảm chi phí sản xuất cho khách hàng.

1. Đặc điểm nổi bật của cối đột CONIC NC 1/2(A) RO Die 5 C=0.2

Cối đột lỗ tròn CONIC được gia công đặc biệt và tôi cứng cho phép đột lỗ trên các loại vật liệu thép, sắt, Inox. Vật liệu thường được ứng dụng là dầm kèo, xà gồ, thép hình, thép tấm, thép thanh, các loại bảng mã...

Đây là phụ kiện tiêu hao, có độ cứng lớn, độ bền cao, tuổi thọ trung bình từ 1500-2500 lần đột tùy vật liệu và phải đúng yêu cầu kĩ thuật, khi lắp đặt khuôn vào máy phải đảm bảo độ chính xác, siết chặt và căn chỉnh cẩn thận trước khi vận hành.

Vật liệu để làm cối đột CONIC NC 1/2(A) RO Die 5 C=0.2 có tính chống mài mòn cao để đảm bảo được hàng ngàn, vạn lần dập. Nếu chày cối đột có tính chống mài mòn kém sẽ tạo ra khe hở giữa chày và cối, sẽ không đảm bảo cho chi tiết làm việc tốt.

Loại cối đột CONIC NC làm việc tốt do được bôi trơn và làm mát trong quá trình đột. Giảm thiểu quá trình bắn lên của phoi, đóng gờ trên chày đột, đặc biệt phù hợp với những loại công cụ được sử dụng với tần suất cao.

Cối đột CONIC NC 1/2(A) RO Die 5 C=0.2

Cối đột CONIC NC 1/2(A) RO Die 5 C=0.2

Cối đột CONIC NC 1/2(A) RO Die 5 C=0.2

Cối đột CONIC NC 1/2(A) RO Die 5 C=0.2 có độ chuẩn xác cao

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Tên sản phẩm: Cối đột CONIC NC 1/2(A) RO Die 5 C=0.2
  • Thương hiệu: CONIC
  • Xuất xứ: Nhật bản
  • Loại trụ: Dao trụ tròn (5.2mm) 
  • Khe hở: 0,2 mm

Hiện nay, cối đột CONIC đang được bày bán trên TATmart.com đa dạng về mẫu mã và kích thước đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài các sản phẩm mới, TATmart còn có các sản phẩm chày cối đột đảm bảo về chất lượng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website: https://www.tatmart.com/ hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại 1900.299.918 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
769.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 769.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Cối đột CONIC NC 1/2(A) RO Die 5 C=0.2
769.000 đ