0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Dầu thủy lực PLC Rolling Oil 68 - Phuy 209L

Thương hiệu: Petrolimex
Danh mục thương hiệu: Dầu thủy lực Petrolimex
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2021300011700
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Dầu thủy lực PLC Rolling Oil 68 - Phuy 209L là nhóm dầu không phụ gia, có khả năng chống oxy hóa và chống nhũ hóa tốt nên sẽ cho thời gian sử dụng lâu dài cùng với sự biến đổi chất lượng nhỏ nhất. Dầu có chỉ số độ nhớt cao nên độ nhớt thay đổi theo nhiệt độ nhỏ. 

1. Đặc điểm dầu thủy lực PLC 

PLC Rolling Oil 68 kéo dài tuổi thọ của các thiết bị thuộc hệ thống thủy lực

Sản phẩm có tính lọc và tính ổn định nhiệt, chống sự tạo bọt, ngăn ngừa sự va đập của bơm, chống oxy hóa, chống ăn mòn hóa học và gỉ sét.

Hạn chế ngừng máy giúp vận hành không có sự cố, giúp kéo dài thời gian sử dụng dầu cũng như tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Các tính năng siêu việt như độ sạch, khả năng lọc, tách nước, thoát khí và chống tạo bọt đạt chỉ số cao giúp duy trì hoặc nâng cao hiệu suất hệ thống thủy lực.

Dầu thủy lực PLC Rolling Oil 68  - Phuy 209L

Dầu thuỷ lực PLC Rolling Oil 68

2. Ứng dụng của dầu thủy lực PLC Rolling Oil 68 

Dầu tuần hoàn PLC ROLLING dùng cho hệ thống tuần hoàn của các nhà máy cán ép, bơm chân không, các hộp giảm tốc không đòi hỏi dầu chịu áp lực cao.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản

  • Tránh để tiếp xúc trực tiếp với mắt.
  • Tránh để gần tia lửa điện hoặc các chất dễ gây cháy.
  • Không để PLC AW Hydroil ở nơi có nhiệt độ trên 60 độ C, nơi có ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc nơi quá lạnh.
  • Bảo quản dầu nhớt Petrolimex trong nhà kho có mái che, tránh nước thấm vào, không để bị xóa mất thông tin sản phẩm ghi trên nhãn thùng chứa.

Dầu thủy lực PLC Rolling Oil 68  - Phuy 209L

Bảo quản dầu nhớt Petrolimex trong nhà kho

Thông tin thương hiệu

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Là doanh nghiệp nhà nước trọng yếu, được xếp hạng đặc biệt, Petrolimex bảo đảm 60% thị phần xăng dầu cả nước. Petrolimex luôn phát huy vai trò chủ lực, chủ đạo bình ổn và phát triển thị trường xăng dầu, các sản phẩm hóa dầu đáp ứng nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước. 

Petrolimex liên doanh với Castrol BP và là nhà sản xuất dầu mỡ nhờn chất lượng cao hàng đầu Việt Nam. Đồng thời Petrolimex cũng là đối tác của Total Lubmarine sản xuất và phân phối các sản phẩm dầu nhờn hàng hải xuất đi các thị trường Hồng Kông, Trung Quốc và Đài Loan. 

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Phòng nghiên cứu đạt chuẩn VILAS. Petrolimex ưu tiên hợp tác công nghệ với các Nhà sản xuất dầu gốc và phụ gia hàng đầu trên thế giới như Exxonmobil, Chevron Oronite, Lubrizol, Afton và Infineum, Total… nghiên cứu, sản xuất cung cấp trên thị trường các sản phẩm dầu nhớt đáp ứng yêu cầu chuyên biệt của các ngành công nghiệp khai khoáng, gia công, chế biến, chế tạo, từ sản xuất đến hàng tiêu dùng.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
14.145.000 đ
 / Phuy
+
Ước tính: 14.145.000 đ
Số lượng  (Phuy)
Giảm
Đơn giá  (Phuy)
1 - 1
14.145.000 đ
2 - 3
-9%
12.937.200 đ
4+
-14%
12.193.700 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Dầu thủy lực PLC Rolling Oil 68 - Phuy 209L
14.145.000 đ