0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Đầu tuýp 12 lỗ 1/2 inches Sata 13303

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Tuýp vặn Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2209757975548
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật
Đầu tuýp:
  • 1/2 inches 
Kích thước đầu vít:
  • 12 mm 

Đầu tuýp Sata 13303 là sản phẩm đầu nối có tính ứng dụng cao, phù hợp với các ngành nghề sửa chữa, lắp ráp hay chế tạo máy móc, thiết bị… Nhãn hiệu Sata là một trong những thương hiệu công cụ cầm tay hàng đầu sở hữu bởi Apex Tool Group. Sản phẩm Apex luôn được cải tiến tiện lợi, chất lượng nâng cao, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Các sản phẩm mang thương hiệu SATA đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với tiêu chuẩn kỹ thuật và độ chính xác cao.

1. Đặc điểm đầu tuýp Sata 13303

Đầu tuýp 12 lỗ 1/2 inches Sata 13303 được thi công tỉ mỉ, kĩ càng, giúp đầu có độ bám tốt với đinh ốc, hạn chế bị xê dịch, đảm bảo an toàn khi làm việc.

Thương hiệu Sata luôn hướng đến việc bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Sata.

Kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhẹ giúp người dùng mang theo, bỏ túi và hộp dụng cụ mà không tốn quá nhiều sức lực cũng như diện tích. 

Khách hàng tiết kiệm được chi phí khá nhiều khi sử dụng đầu tuýp 12 lỗ 1/2 inches Sata 13303 nhờ sự cải tiến trong chất lượng và cấu tạo của thương hiệu Sata

Đầu tuýp Sata 13303 được cấu tạo từ hợp kim thép bền bỉ, cứng cáp, độ bóng đẹp, chống gỉ sét giúp sản phẩm sử dụng trong thời gian dài mà không bị hư hao, hỏng hóc. Người dùng có thể an tâm dùng đầu khẩu Sata hoạt động ở nhiều môi trường khác nhau mà vẫn đảm bảo được an toàn lao động.

Khớp nối giữ đầu tuýp với cần tuýp có độ bám tốt, các rãnh làm tăng độ ma sát, gắn kết để giữ cho sản phẩm bền bỉ, vững chắc trong thời gian hoạt động lâu dài.

Đầu tuýp Sata 13303

Bản vẽ mô tả đầu tuýp 12 lỗ 1/2 inches Sata 13303

2. Ứng dụng của đầu tuýp Sata 13303

Đầu tuýp Sata 13303 sử dụng rộng rãi trong các ngành sữa chữa, lắp ráp thiết bị tại các nhà máy, xưởng sản xuất…

Tại các xưởng cơ khí, đầu khẩu 12 lỗ 1/2 inches Sata 13303 giúp người dùng có thể tối đa công năng sử dụng của các cần tuýp trong các điều kiện môi trường khó khăn như quá xa, quá hẹp, quá nhỏ…

Trong đời sống, khách hàng sử dụng đầu khẩu Sata 13303 cho các đai ốc của phương tiện di chuyển như: xe đạp, xe máy, oto, xe tải, tàu… để sữa chửa hoặc cấu tạo.

Đầu tuýp Sata 13303

Đầu tuýp Sata được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề

Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà có thể sử dụng cờ lê hay đầu tuýp. Nếu bu long cần lực siết nhỏ thìsử dụng cờ lê rất nhanh chóng, trong trường hợp đai ốc cần lực siết lớn thì phải dùng đầu tuýp thì mới đạt hiệu quả cao nhất. Khi đó đầu socket sẽ ôm sát vào đai ốc, giúp cho việc siết lực trở nên chắc chắn và kiểm soát được tình trạng đầu tuýp bị trượt ra khỏi đai ốc.

3. Lưu ý khi sử dụng đầu khẩu Sata 13319

  • Luôn sử dụng đầu tuýp kết nối phù hợp, đúng thông số kích thước để tránh gãy vỡ, hư hao khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô thoáng, không để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và mưa bão để giữ đầu khẩu Sata 13319 có độ bền cao.
  • Luôn mặc đồ bảo hộ, găng tay khi làm việc.
  • Không rèn lại đầu khẩu sai thông số ban đầu làm giảm hiệu năng làm việc cũng như gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Thay mới hoặc sửa chữa nếu có dấu hiệu hỏng hóc, biến dạng.
  • Không để đầu tuýp hay dụng cụ liên quan trên sàn khiến người dùng dễ dẫm phải, gây té ngã, ảnh hưởng đến người xung quanh. Hãy đảm bảo các vật dụng được cất gọn khi làm việc xong.
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Đầu tuýp:
  • 1/2 inches 
Kích thước đầu vít:
  • 12 mm 
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng