0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Đầu tuýp 21 lỗ 1/2 inches Sata 13312

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Tuýp vặn Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2264620709045
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật
Đầu tuýp:
  • 1/2 inches 

Đầu tuýp Sata 13312 là công cụ dùng để vặn bu lông đai ốc tại các xưởng cơ khí, nhà máy, xí nghiệp… Sata là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất các dòng sản phẩm cầm tay chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng đặc biệt là trong ngành công nghiệp sửa chữa bảo trì ô, trong các nhà nhà máy, xí nghiệp cơ khí....Sata thương hiệu hàng đầu thế giới với các dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại, đẩu đủ về số lượng và đảm bảo về chất lượng.

1. Đặc điểm của đầu tuýp 21 lỗ 1/2 inches Sata 13312

Đầu tuýp Sata 13312 thiết kế 6 khía lõm được gia công cẩn thận, tỉ mỉ giúp kết hợp chặt chẽ với bu lông, tăng độ bám, tạo sự dễ dàng khi lắp vào, tháo ra.

Đầu tuýp 21 lỗ 1/2 inches Sata 13312 được cấu tạo từ hợp kim thép cao cấp, có độ bóng đẹp, chống gỉ, bền bỉ, chắc chắn. Người dùng có thể an tâm sử dụng ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau mà không bị hư hỏng, móp méo, cong vênh.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, dây chuyền nghiêm ngặt đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Công nghệ Surface Drive cung cấp khả năng tải góc để có độ bám tốt hơn và tăng độ momen xoắn cao hơn. Sản phẩm được xử lý nhiệt độ cao giúp cân bằng giữa độ chính xác và độ bền.

Đầu tuýp 21 lỗ 1/2 inches Sata 13312

Cấu tạo đầu tuýp Sata 13312

2. Thiết kế đầu tuýp 21 lỗ 1/2 inches Sata 13312

Đầu tuýp 21 lỗ 1/2 inches Sata 13312 kết hợp với tay vặn, tay quay hay súng vặn bu lông đai ốc sẽ giúp cho việc tháo lắp trở lên nhanh hơn rất nhiều vì lắp giáp đơn giản thuận tiện, chỉ cần một lực vừa đủ là có thể siết chặt hoặc nới lỏng bulong.

Đầu khẩu có chiều dài chỉ 38mm vừa vặn lòng bàn tay, thích ứng tốt với nhiều khu vực khó thi công. 

Màu sắc đầu khẩu Sata 13312 sáng bóng nhờ lớp hợp kim chống gỉ sét, giữ sản phẩm luôn mới, là sản phẩm thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc cất giữ cũng như bảo quản trong hộp đồ nghề sau mỗi lần sử dụng một cách tiện lợi và nhanh chóng.

3. Ứng dụng đầu khẩu Sata 13312

Đầu nối (đầu khẩu) thường được sử dụng cho các đai ốc của phương tiện di chuyển như: xe đạp, xe máy, oto, xe tải, tàu…. và các thiết bị điện, máy móc với các kích thước khác nhau.

Sata 13312

Ứng dụng Sata 13312 trong cơ khí, công nghiệp

Khi sử dụng để siết bu long với lực nhỏ người dùng có thể linh hoạt dùng cờ lê thông thường, trong trường hợp đai ốc cần lực siết lớn thì phải dùng đầu tuýp mới đạt hiệu quả cao nhất. Đầu khẩu sẽ đảm nhận nhiệm vụ ôm sát vào đai ốc, giúp cho mối siết chắc chắn và không bị trượt ra khỏi đai ốc.

Khách hàng lựa chọn sản phẩm Sata vì độ bền cao và cải tiến tuyệt vời trong ứng dụng. Đầu tuýp Sata 13312 thường được sử dụng rộng rãi trong các xưởng công nghiệp, nhà máy sản xuất, lắp đặt và thi công thiết bị.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Chọn đúng kích cỡ đầu nối và đầu chụp để sử dụng vặn đai ốc.
  • Đầu tuýp chịu lực vặn chứ không chịu được lực tác động nào khác.
  • Không dùng cần nối để đóng vào bất kỳ vật nào khác.
  • Không tự ý sửa đổi, rèn lại sản phẩm để đảm bảo an toàn khi thi công.
  • Lưu trữ và cất giữ trong môi trường khô thoáng, tránh các côn trùng gây hại ăn mòn.
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Đầu tuýp:
  • 1/2 inches 
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng