0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Đầu tuýp 6PT.3.5mm, 1/4 inches Sata 11301

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Tuýp vặn Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2255628266879
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật
Đầu tuýp:
  • 1/4 inches 
Kích thước đầu vít:
  • 3.5 mm 

Đầu tuýp Sata 11301 là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các xưởng sửa chữa, xưởng cơ khí…Nhãn hiệu Sata là một trong những thương hiệu công cụ cầm tay hàng đầu sở hữu bởi Apex Tool Group. Sản phẩm Apex luôn được cải tiến tiện lợi, chất lượng nâng cao, đảm bảo sức khỏe người sử dụng. Các thiết bị mang thương hiệu SATA đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với tiêu chuẩn kỹ thuật và độ chính xác cao.

1. Đặc điểm của đầu tuýp Sata 11301

Đầu tuýp Sata được sản xuất với chất lượng cao và được giám sát chặt chẽ về chất lượng đạt tiêu chuẩn trước khi đem ra thị trường.

Kích thước đầu khẩu có thể siết là 3.5mm, sản phẩm có cấu tạo tiêu chuẩn nên đảm bảo đầu vào bám chắc, độ nhám nhẹ giúp kết nối được vững vàng hơn, không bị mài mòn ảnh hưởng đến thiết bị.

Đầu tuýp Sata là một dạng cụ có hình trụ tròn. Một đầu có lỗ hình lục giác gọi là đầu nối, bên trong lỗ hình lục giác thường có 4 khía lõm ở 4 mặt của lỗ hình lục giác. 4 khía này có tác dụng để tạo ngàm kết nối với viên bi nằm trong đầu nối của cần siết. Tránh trường hợp đầu tuýp bị rơi ra khỏi đầu nối của cần siết và tạo sự dễ dàng khi gắn vào hoặc tháo ra. 4 góc của đầu nối thường được làm hơi loe ra để dễ gắn vào đầu nối của cần siết.

Thiết kế đầu tuýp 6PT.3.5mm, 1/4 inches Sata 11301 nhỏ gọn, với chiều dài chỉ vỏn vẹn 24.5mm có thể thi công ở mọi ngóc ngách khu vực hẹp.

đầu tuýp Sata 11301

Cấu tạo của đầu tuýp Sata 11301

Cải tiến từ dòng sản phẩm đầu khẩu Sata:

  • Momen xoắn tăng 15%-20% nhờ công nghệ Surface Drive, cung cấp khả năng tải góc để có độ bám tốt hơn.
  • Đầu tuýp 6PT.3.5mm, 1/4 inches Sata 11301 được tôi rèn nhiều lần trong nhiệt độ cao, giúp thân cứng cáp, chống mài mòn, chống cong vênh khi vô tình va đập. Chất liệu Crome-Vanadi siêu bền, hạn chế oxy hóa, hạn chế hư hỏng tiết kiệm chi phí thay mới, sửa chữa cho khách hàng.
  • Khớp nối với tay vặn có độ bám tốt, các rãnh làm tăng độ ma sát, gắn kết để giữ cho sản phẩm bền bỉ, vững chắc trong thời gian hoạt động lâu dài.

2. Ứng dụng của đầu khẩu Sata 11301

Ngày nay, các sản phẩm đầu khẩu có rất nhiều mẫu mã, chủng loại trên thị trường với mức giá khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng cần xác định đúng nhu cầu sử dụng của mình và chọn những sản phẩm có thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân và phù hợp thiết bị sử dụng.

Sản phẩm đầu tuýp Sata 11301 không thể thiếu dành cho việc sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, máy móc, các thiết bị công nghiệp... sử dụng đầu tuýp Sata giúp người lao động tiết kiệm sức lực khi siết vặn bu lông hơn. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể giảm chi phí thay mới, sửa chữa nhờ sản phẩm thương hiệu Sata cực kì bền bỉ, độ ứng dụng cao.

Lưu ý khi sử dụng đầu tuýp:

  • Không thay đổi kích thước cấu tạo của đầu tuýp.
  • Không tác động lực mạnh vào đầu như búa, đá…
  • Không thả đầu khẩu từ trên cao xuống.
  • Bảo trì sản phẩm thường xuyên, thay mới khi bị biến dạng, hư hỏng.
  • Chọn cần tuýp, tay nối… phù hợp và đúng chỉ số theo yêu cầu.
  • Tuân thủ an toàn lao động bằng cách mặc đồ bảo hộ và đeo găng tay khi làm việc.
  • Bảo quản, cất giữ nơi khô thoáng. 

Đầu tuýp 6PT.3.5mm, 1/4 inches Sata 11301

Một số lưu ý khi sử dụng đầu khẩu Sata 13405

 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Đầu tuýp:
  • 1/4 inches 
Kích thước đầu vít:
  • 3.5 mm 
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng