0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Đầu tuýp hình sao 1/2 inches kích cỡ E10 Sata 13701

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Tuýp vặn Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2274652683523
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật
Đầu tuýp:
  • 1/2 inches 
Kích thước đầu vít:
  • E10 

Đầu tuýp hình sao Sata 13701 dùng để mở bu long, đai ốc cần lực siết mạnh hay những chỗ bên trong mà cờ lê không thể mở được. Sata thương hiệu huyên sản xuất các dụng cụ sửa chữa cầm tay hàng đầu thế giới, được sở hữu bởi Tập đoàn chuyên về Công cụ Apex của Mỹ. Các sản phẩm của Sata được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn kỹ thuật Châu Âu, đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi cung cấp ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.

1. Đầu tuýp hình sao 1/2 inches kích cỡ E10 Sata 13701 có ưu điểm gì?

Đầu tuýp hình sao Sata 13701 được làm từ vật liệu thép cao cấp, có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng. Chất liệu chống gỉ sét, chống ăn mòn và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt như môi trường dầu nhớt, ẩm ướt.

Với những ưu điểm vượt trội của đầu tuýp sẽ đáp ứng tuyệt vời nhu cầu người dùng sử dụng giúp cho hoàn thành công việc hiệu quả và nhanh chóng.

Đầu tuýp hình sao 1/2 inches kích cỡ E10 Sata 13701

Các loại kích cỡ đầu tuýp hình sao Sata 13701

Ứng dụng: Đầu tuýp hình sao là vật dụng không thể thiếu trong quá trình sửa chữa, lắp ráp hay chế tạo máy móc, thiết bị, xe cộ. Sản phẩm có công dụng dùng để vặn mở, siết bu lông… giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, sửa chữa, chế tạo, lắp ráp máy móc, thiết bị…

2. Thiết kế của đầu tuýp hình sao 1/2 inches kích cỡ E10 Sata 13701

Đầu tuýp hình sao 1/2 inches kích cỡ E10 Sata 13701 được gia công tỉ mỉ nguyên khối theo tiêu chuẩn Châu Âu, luôn hướng đến việc bảo vệ môi trường, thân thiện với sức khỏe người dùng

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi có thể thi công ở mọi ngóc ngách khu vực nhỏ hẹp. Và đầu nối theo dạng 6 cạnh, có tác dụng để tạo ngàm kết nối với viên bi nằm trong đầu nối của cần siết. Tránh trường hợp đầu tuýp bị rơi ra khỏi đầu nối của cần siết và tạo sự dễ dàng khi gắn vào hoặc tháo ra. Khi sử dụng đầu tuýp 6 cạnh thì có ưu điểm là lực siết lớn hơn.

Màu sắc đầu khẩu Sata 13701 sáng bóng nhờ lớp hợp kim chống gỉ sét, giữ sản phẩm luôn mới và thích hợp thẩm mỹ khách hàng.

Khối lượng đầu tuýp vừa vặn, có thể nắm trong lòng bàn tay mang đi hoặc cất túi dễ dàng mà không tốn sức lực.

Đầu tuýp hình sao 1/2 inches kích cỡ E10 Sata 13701

Thiết kế đầu tuýp hình sao Sata 13701 nhỏ gọn

Lưu ý khi sử dụng 

  • Không nên thay đổi kích thước cấu tạo của đầu khẩu.
  • Không nên tác động lực mạnh vào đầu như búa, đá…
  • Không nên thả đầu khẩu từ trên cao xuống.
  • Để sản phẩm ở dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời, ở nơi ẩm ướt, ngập nước và khu vực côn trùng gây hại gây ảnh hưởng đến sản phẩm.
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Đầu tuýp:
  • 1/2 inches 
Kích thước đầu vít:
  • E10 
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng