0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Găng tay bảo hộ sợi carbon MVW phủ PU đầu ngón MVW-CATC-200M (SP203-ND9.2) size M

Thương hiệu: MVW
Danh mục thương hiệu: Găng tay bảo hộ MVW
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2039800007281
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Hiện nay, môi trường công nghiệp điện tử luôn ẩn chứa nhiều rủi ro tiềm ẩn ở nơi sản xuất và làm việc, ảnh hưởng lớn tới chất lượng sản phẩm và độ an toàn của công nhân. Chính vì vậy, Găng tay bảo hộ sợi carbon MVW hay còn gọi găng tay chống tĩnh điện, thường được sử dụng hầu như trong tất cả các ngành điện tử, sản xuất sửa chữa bo mạch, thiết bị điện tử,…sẽ giúp công nhân giảm hậu quả của tĩnh điện trong quá trình sản xuất linh kiện điện tử, sản xuất bán dẫn, ngành công nghiệp…

1. Tính năng nổi bật của găng tay bảo hộ sợi carbon MVW phủ PU đầu ngón MVW-CATC-200M

Găng tay MVW : có chất liệu 100% từ dầu dây sợi Polyeste và sợi carbon. Găng tay không chỉ ngăn cách các chất độc hại với bàn tay người lao động mà còn có tác dụng tiêu tan tĩnh điện cực nhanh. Thời gian phân rã tĩnh điện của găng tay vải carbon là 0.1s.

Chất liệu Polyeste cao cấp, siêu nhẹ, không hút ẩm, không bị co khi giặt, chống nhăn, cách nhiệt hiệu quả, chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên nhất.

Găng tay bảo hộ MVW màu trắng phủ PU lòng bàn tay MVW-WPPC-300M

Găng tay với lớp phủ polyurethane trên đầu ngón tay chống tĩnh điện giúp bảo vệ người sử dụng

Cổ găng tay cao ôm trọn cổ tay người dùng giúp bảo hộ tốt hơn và chống tĩnh điện hiệu quả hơn so với các sản phẩm thông thường khác trên thị trường.

Phủ PU đầu ngón không dính, cách điện, tăng độ bám, chống mài mòn, độ bám tốt và làm tăng sức căng bề mặt hạn chế bục, thủng mà không cần phải tráng dày.

Găng tay bảo hộ MVW màu trắng phủ PU lòng bàn tay MVW-WPPC-300M

Găng tay MVW-CATC-200M nhẹ, sợi vải mềm mại, có độ đàn hồi tốt

2. Ứng dụng của găng tay bảo hộ sợi carbon MVW phủ PU đầu ngón MVW-CATC-200M

Với những môi trường làm việc phức tạp thường hay tiếp xúc các đầu ngón tay với linh kiện sản phẩm nên người ta thường sử dụng loại găng tay bảo hộ sợi carbon MVW để dễ dàng cầm nắm, bóc càng linh kiện. Và cũng tiết kiệm bớt một chút chi phí vì không cần phủ hết tất cả PU vào cả lòng bàn tay.

Những môi trường làm việc mà bạn cần thao tác hết cả bàn tay thì người lao động buộc phải sử dụng loại găng tay phủ cả bàn tay này để đảm bảo dễ dàng thao tác trong quá trình làm việc từ đó bảo vệ bản thân cũng như làm cho tiến độ làm việc tăng lên cao.

Găng tay bảo hộ MVW màu trắng phủ PU lòng bàn tay MVW-WPPC-300M

Găng tay sợi cacbon được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực

Sử dụng rộng rãi: Trong sửa chữa máy móc, thiết bị dân dụng và khu công nghiệp; lắp ráp hoặc chế tạo các loại vật dụng, máy móc trong gara nhà xưởng; trong công việc xây dựng, làm vườn, việc nhà; công việc trong sản xuất chế biến; những công việc trong môi trường nhiều dầu mỡ, hóa chất đòi hỏi độ bám chắc tốt; sửa chữa đồ điện tử, quang học, công việc trong phòng thí nghiệm. 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
12.300 đ
 / Đôi
+
Ước tính: 12.300 đ
Số lượng  (Đôi)
Giảm
Đơn giá  (Đôi)
1 - 19
12.300 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Găng tay bảo hộ sợi carbon MVW phủ PU đầu ngón MVW-CATC-200M (SP203-ND9.2) size M
12.300 đ