0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Găng tay chống cắt MVW cấp độ 5 phủ PU lòng bàn tay MVW-CUTR-5L size L

Thương hiệu: MVW
Danh mục thương hiệu: Găng tay bảo hộ MVW
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2040100009508
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Nếu môi trường lao động của bạn phải thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều vật dụng sắc nhọn gây thương tích hoặc nguy hiểm cho đôi tay thì sản phẩm bảo hộ Găng tay chống cắt MVW cấp độ 5 phủ PU lòng bàn tay MVW-CUTR-5L là vật dụng vô cùng cần thiết, giúp bảo vệ đôi tay khỏi trầy xước, chấn thương khi lao động mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc, được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày cũng như sản xuất công nghiệp.

1. Đặc điểm găng tay chống cắt cấp độ 5  MVW-CUTR-5L

Găng tay chống cắt cấp độ 5 MVW-CUTR-5L có độ bền cao, được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo tiêu chuẩn chống cắt gấp 5 lần, tuyệt đối an toàn cho người lao động. Nhờ vậy, găng tay có khả năng chống đâm thủng, cắt đứt và chống bào mòn, có độ bám dính cao.

Sợi dệt giúp găng tay chống cắt MVW thoáng khí, không bí hơi, thoát mồ hôi tay thích hợp cho công việc nặng, ở điều kiện nóng ẩm gây chảy mồ hôi tay. Sợi này rất an toàn khi tiếp xúc với da tay hay ngay cả khi dùng trong chế biến thực phẩm.

Toàn bộ găng tay được dệt liền mạch không có đường nối. Có nhiều kích cỡ phù hợp với kích thước tay, đeo vừa tay, thoải mái, thoáng nhẹ, mang lại cảm giác chân thực khi cầm nắm và không ảnh hưởng đến tiến độ làm việc.

Găng tay chống cắt MVW cấp độ 5 phủ PU lòng bàn tay MVW-CUTR-5L

Găng tay chống cắt MVW cấp độ 5 chất lượng cao, mềm mại 

Sản phẩm găng tay chống tĩnh điện phủ PU lòng bàn tay hoàn toàn được sản xuất 100% Polyester có pha sợi carbon mềm đạt chuẩn với môi trường phòng sạch chống tĩnh điện, phủ nhựa PU lòng bàn tay chống tĩnh điện cực kì tốt, có độ nhẹ và độ bền cao hơn hẳn với các sản phẩm ngoài.

Sản phẩm được ứng dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp may mặc, sản xuất chế biến gỗ, thực phẩm, các ngành công nghiệp nặng thao tác với các chi tiết máy sắc bén, thao tác với kính, gạch men, thủy tinh….Nó cũng được dùng trong công việc gia dụng trong gia đình, leo núi,…

Găng tay chống cắt MVW cấp độ 5 phủ PU lòng bàn tay MVW-CUTR-5L

Lòng tay được phủ bởi lớp PU có khả năng bám rất tốt và chống cắt tối ưu cấp độ 5

2. Ứng dụng và cách bảo quản găng tay chống cắt MVW 

Găng tay chống cắt MVW ứng dụng trong môi trường làm việc:

– Xử lý vật liệu sắc bén.

– Ngành công nghiệp ô tô / cơ khí.

– Ngành công nghiệp giấy / chai.

– Công việc bảo trì có nguy cơ bị cắt.

– Ngành công nghiệp thủy tinh / nhựa.

Bảo quản/ Làm sạch: Găng tay cần được bảo quản ở môi trường khô và thoáng, giữ nguyên trong bao bì đóng gói, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Không được để găng tay ở môi trường bẩn và cần được giặt sạch nếu định tái sử dụng lại. Có thể giặt sạch bằng nước ấm với chất tẩy rửa hoặc xà phòng nhẹ. Không được sử dụng chất tẩy trắng clo.

Găng tay chống cắt MVW cấp độ 5 phủ PU lòng bàn tay MVW-CUTR-5L

Bảo vệ kháng cắt loại 5 ngón theo tiêu chuẩn Châu Âu

Thời hạn sử dụng: Nếu được bảo quản đúg theo yêu cầu, những đặc tính kỹ thuật của sản phẩm sẽ không bị thay đổi trong vòng 3 năm kể từ ngày sản xuất. Tuổi thọ của sản phẩm phụ thuộc vào việc sử dụng sản phẩm đúng mục đích.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại găng tay chống cắt, tuy nhiên chất lượng tốt hay kém thì rất khó để phân biệt, sản phẩm kém chất lượng thường gây khó chịu khi người dùng mang vào. Vậy nên, Tatmart khuyến khích các công ty sản xuất nên mua đúng chủng loại sản phẩm có chất lượng cao, đúng tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sức khỏe cho công nhân trong quá trình lao động.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
91.000 đ
 / Đôi
190 sản phẩm
+
Ước tính: 91.000 đ
Số lượng  (Đôi)
Giảm
Đơn giá  (Đôi)
1 - 49
91.000 đ
50 - 99
-22%
70.600 đ
100+
-32%
61.700 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Găng tay chống cắt MVW cấp độ 5 phủ PU lòng bàn tay MVW-CUTR-5L size L
91.000 đ