0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Kềm răng công nghiệp 6 inch/160mm thép CRV Tolsen 10015

Thương hiệu: Tolsen
Danh mục thương hiệu: Kìm Tolsen
Được bán bởi: Tolsen Việt Nam
SSKU: 2276986030787
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Kềm răng công nghiệp 6 inch/160mm thép CRV Tolsen 10015 được lắp ráp và thiết kế trên những dây chuyền sản xuất hiện đại, mức độ bền bĩ cao và cứng cáp chắc chắn hoàn hảo qua thời gian dài sử dụng. Sản phẩm thực hiện và đáp ứng cho những loại thao tác công việc như cắt, bấm hay tuốt trên những loại bề mặt vật liệu dây dẫn hay kim loại mỏng nhằm phục vụ cho những loại ngành nghề công việc như điện lực, thiết kế mạng điện, cáp quang.

Tolsen là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng... Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả.

1. Đặc điểm nổi bật của kềm răng công nghiệp 6 inch/160mm thép CRV Tolsen 10015

Kềm răng công nghiệp Tolsen 10015 được làm từ chất liệu thép Cr-V cao cấp, đã qua xử lý nhiệt, chống gỉ, chắn chắc và có độ bền cao và không bị oxy hóa hay mài mòn dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt, giúp mang đến độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian.

Mũi kềm răng Tolsen rắn chắc, khỏe, cung cấp khả năng cắt những sợi dây điện được nhanh chóng và hiệu quả hơn chỉ trong vài thao tác đơn giản, không mất nhiều thời gian và công sức của bạn.

Tay cầm bằng nhựa đúc 2 thành phần, cứng giữ chặt kìm và phần nhựa mềm giúp tay cầm êm hơn tránh bị trơn trượt. Đặc biệt, phần tay cầm của kìm được thiết kế vừa vặn với các khớp ngón tay, cho bạn thao tác nhanh chóng, dễ dàng.

Kìm Tolsen được sản xuất và kiểm tra chất lượng chặt chẽ, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu.

Phần mỏ kìm của sản phẩm có độ sắc bén và chính xác cho phép người sử dụng có thể dễ dàng tiến hành các thao tác cắt, tuốt trên nhiều loại bề mặt vật liệu như dây nhựa, dây điện, dây đồng ... với tốc độ nhanh chóng và đảm bảo mang lại các thành quả sản phẩm đẹp mắt.

Kềm răng công nghiệp Tolsen 10015 có kích thước 160mm, nhỏ gọn và dễ bảo quản, giúp bạn sắp đặt khoa học trong hộp đồ nghề cá nhân.

Kềm răng công nghiệp 6 inch/160mm thép CRV Tolsen 10015

Kềm răng công nghiệp 6 inch/160mm thép CRV Tolsen 10015

2. Ứng dụng của kềm răng công nghiệp 6 inch/160mm Tolsen 10015

Kềm răng công nghiệp 6 inch/160mm Tolsen 10015 thích hợp dùng trong các ngành công nghiệp, công trình điện đa năng, cơ khí, sửa chữa điện máy, lắp ráp… hoặc sử dụng tại gia đình. Dòng sản phẩm Tolsen được tin dùng nhờ tính bền bỉ và độ chính xác cao giảm thiểu tối đa khả năng gây tai nạn khi làm việc.

Kềm răng công nghiệp 6 inch/160mm thép CRV Tolsen 10015

Lưỡi kềm răng cưa được gia công tỉ mỉ cho độ sắc bén cao 

Những điều lưu ý khi sử dụng kìm Tolsen

Khi sử dụng một dụng cụ cầm tay nào cũng có thể xảy ra những rủi ro nguy hiểm nếu bạn sử dụng không đúng cách. Đối với kìm Tolsen cũng vậy, trước khi sử dụng kìm cầm tay bạn nên lưu ý thật kỹ để tránh gây tổn hại cho bản thân.

  • Không bao giờ sử dụng kìm thay thế công việc của công cụ khác.
  • Không dùng lực quá mạnh vượt khả năng của kìm.
  • Không để kìm tiếp xúc với nhiệt độ cao quá mức.
  • Không dùng kìm thông thường để cắt kim loại quá cứng.
  • Tay cầm nhựa không hề đảm bảo cách điện tuyệt đối.
  • Bảo vệ mắt khi sử dụng kìm cầm tay.
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
105.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 105.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Kềm răng công nghiệp 6 inch/160mm thép CRV Tolsen 10015
105.000 đ