0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Mặt dùng riêng cho 2 thiết bị HALUMIE Panasonic WEVH680290

Thương hiệu: Panasonic
Danh mục thương hiệu: Ổ cắm điện Panasonic
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2021200008457
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Mặt dùng riêng cho 2 thiết bị HALUMIE Panasonic WEVH680290 với thiết kế chủ đạo là màu trắng, bóng bẩy tạo độ hài hòa cho mọi không gian công trình, mang một nét hài hòa cho không gian nội thất. Mặt nạ Panasonic WEVH680290 mặt dùng cho hai thiết bị, dễ dàng lắp đặt, có độ bền cao, chất lượng bảo đảm. 

1. Đặc điểm nổi bật của mặt dùng riêng cho 2 thiết bị HALUMIE Panasonic WEVH680290

Mặt dùng cho 2 thiết bị Panasonic WEVH680290 được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với màu trắng sang trọng tăng thêm thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Sản phẩm mặt dùng riêng cho 2 thiết bị HALUMIE Panasonic WEVH680290 có thiết kế đơn giản với màu trắng chủ đạo phù hợp với mọi thiết kế và trang trí phòng. Nhờ ưu điểm không kén chọn không gian lắp đặt nên khách hàng có thể thoải mái lắp đặt sản phẩm ở bất kỳ nơi nào mà mình muốn như là phòng khách, nhà tắm, hành lang ,…

Chất liệu được hãng Panasonic dùng để chế tạo sản phẩm là một hợp chất nhựa polymer cao cấp. Ưu điểm của loại nhựa này là khả năng cách điện, cách nhiệt rất tốt do đó độ an toàn của sản phẩm là rất cao. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi những hiểm nguy do điện gây ra như là giật điện, cháy nổ do chập điện ,…

Mặt dùng cho 2 thiết bị Panasonic WEVH680290 giúp bảo vệ các thiết bị bên trong không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài như là gió, mưa, bụi bẩn, nhiệt ,…Nhờ đó các thiết bị sử dụng điện hoạt động tốt và có tuổi thọ cao hơn khi không sử dụng dụng mặt nạ.

Mặt dùng riêng cho 2 thiết bị HALUMIE Panasonic WEVH680290

Mặt dùng Panasonic WEVH680290 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản 

2. Tại sao bạn nên sử dụng mặt dùng riêng cho 2 thiết bị HALUMIE Panasonic WEVH680290?

Sản phẩm mặt thiết bị Panasonic WEVH680290 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và được kiểm soát kỹ lưỡng trong tất cả giai đoạn sản xuất nên hoàn toàn đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Không những có chất lượng tốt, độ an toàn cao mà sản phẩm mặt dùng thiết bị Panasonic WEVH68010 còn có thời gian sử dụng lâu. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm lên đến 10 năm nhưng giá thành mỗi sản phẩm chỉ có vài chục nghìn đồng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT 

  • Mã sản phẩm: WEVH680290
  • Dòng sản phẩm: Halumie
  • Màu sắc: Trắng
  • Tiêu chuẩn: JIS Nhật Bản

3. Thương hiệu Panasonic

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản, là tập đoàn uy tín lâu năm sản xuất các thiết bị điện dân dụng mang đến cho người dùng các dòng Công tắc ổ cắm không chỉ an toàn mà được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, trang nhã hòa hợp mọi không gian với các ưu điểm vượt trội như sau:

  • Đạt tiêu chuẩn IEC, được cách điện hoàn toàn bởi lớp nhựa bao bọc bên ngoài  giúp loại bỏ nguy cơ điện giật.
  • Quá trình lắp đặt dễ dàng và đấu dây nhanh giúp tiết kiệm thời gian thi công (chỉ mất 1 giây cho việc đấu dây).
  • Đa dạng các dòng sản phẩm, phù hợp với mọi không gian sống.
  • Thiết bị điện Panasonic được thiết kế với mẫu mã rất tinh tế, đa dạng về các loại sản phẩm
  • Chất lượng cực kì tốt, chịu được sức va đập mạnh từ các môi trường lắp đặt khác nhau.

Những sản phẩm thiết bị điện của Panasonic được sản xuất và chế tạo theo công nghệ Nhật Bản với dây chuyền sản xuất hiện đại quy trình sản xuất tiên tiến nhất. Khi tung ra thị trường đưa vào sử dụng sẽ đạt được hiệu quả rất cao trong công việc cũng như những tính năng an toàn hiệu quả.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán TAT Mall
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng