0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Mỏ lết 38x250mm Eclipse ADJW10S

Thương hiệu: ECLIPSE
Danh mục thương hiệu: Cờ lê, mỏ lết ECLIPSE
Được bán bởi: LeDanCo
SSKU: 2256080628540
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật
Hệ đo lường:
  • Hệ mét 

Mỏ lết 38x250mm Eclipse ADJW10S là sản phẩm dùng để vặn ốc, bu lông… trong ngành nghề lắp đặt thiết bị, thi công nhà cửa, sửa chữa máy móc...

Công ty TNHH TN-DV Lê Đan là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Eclipse, Spear & Jackson tại Việt Nam. Với tiêu chí mang lại dịch vụ và những sản phẩm chất lượng đến từ Anh. Lê Đan hi vọng có thể mở rộng thương hiệu Eclipse đến những khu vực khác trong nước. Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm Eclipse tools chất lượng tốt, dịch vụ tốt hơn để hợp tác với bạn và phấn đấu cho sự phát triển chung.

1. Đặc điểm Mỏ lết 38x250mm Eclipse ADJW10S

Mỏ lết 38x250mm Eclipse ADJW10S được làm bằng thép cứng, chắc chắn khi phải làm việc nặng như vặt ốc, siết ốc… Chất liệu thép này được xử lý nhiệt độ cao đảm bảo cho công việc được ổn định. Người dùng có thể tự tin hoạt động mà không lo lắng bị gãy vỡ, hư hỏng.

Cờ lê mỏ lết Eclipse với sự co giãn linh hoạt thích hợp với mọi hình dạng ốc vít dạng: vuông, tròn, bát giác với nhiều kích thước khác nhau. Dòng Eclipse luôn tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, bộ cờ lê này dễ sử dụng, không cần điều chỉnh, chỉ cần đặt cờ lê vào đúng vị trí của ốc, vít sau đó vặn hoặc siết tùy ý.

Mỏ lết 38x250mm Eclipse ADJW10S

Mỏ lết 38x250mm Eclipse ADJW10S

Thân mỏ lết được thiết kế đặc biệt với các thông số được khắc kèm theo là các rãnh giúp tăng độ bám cho người dùng khi tay bị ướt. Chiều dài toàn cờ lê 250mm vừa vặn tay cầm và thực hiện công việc ở một số vị trí xa tầm với hay khe hẹp một cách hoàn hảo.

Hàm mở rộng có thể ngoạm được nhiều loại vật liệu với kích thước, tiết diện khác nhau, tối ưu hóa công năng sản phẩm. Cơ chế điều chỉnh độ rộng giúp nhả vật và cố định vật nhanh chóng, dễ dàng, thao tác giản đơn.

2. Thiết kế thông minh cho sản phẩm mỏ lếch Eclipse ADJW10S

  • Khối lượng nhẹ gọn, khách hàng thoải mái thao tác bằng một tay mà không gặp vấn đề vướng víu hay nặng nề.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dụng cụ có thể cất túi, mang đi hoặc lưu trữ trong hộp mà không tốn diện tích.
  • Đuôi cờ lê được khoét lỗ, khách hàng có thể treo lên để cất giữ ngay trên tường nhà.
  • Mỏ lết được thiết kế đẹp, vừa tay cầm và dễ sử dụng giúp khách hàng linh hoạt hơn trong công việc.
  • Mỏ lết 38x250mm Eclipse ADJW10S đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền người sử dụng.

Ứng dụng:

Mỏ lếch đa năng Eclipse là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng để tháo, lắp bu lông, ốc vít, sửa chữa mọi vật dụng, máy móc. Ứng dụng nhiều cho trong sửa chữa, cơ khí, lắp ráp, công nghiệp, đặc biệt sử dụng tốt trong môi trường khắc nghiệt như dầu, nhớt, những nơi có độ bám kém... giúp khách hàng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

mỏ lết eclipse

Ứng dụng mỏ lết Eclipse rất đa dạng trong đời sống

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Hệ đo lường:
  • Hệ mét 
635.800 đ
 / Cái
+
Ước tính: 635.800 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Mỏ lết 38x250mm Eclipse ADJW10S
635.800 đ