0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Mũi khoan bước titanium HSS Tolsen 75872

Thương hiệu: Tolsen
Danh mục thương hiệu: Mũi khoan Tolsen
Được bán bởi: Tolsen Việt Nam
SSKU: 2258492369982
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Mũi khoan bước titanium HSS Tolsen 75872 được thiết kế tỉ mỉ cùng với kiểu dáng thon gọn, mang đến khả năng thao tác làm việc nhanh chóng, hiệu quả. Và điều đặc biệt của thiết bị này đó chính là tạo các lỗ tròn có đường kính chính xác mà không cần phải tháo lắp quá nhiều như các mũi khoan thông thường.

Thương hiệu TOLSEN vốn nổi tiếng ở Châu Âu trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ cầm tay, các sản phẩm của hãng được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông…Ngoài ra, Tolsen còn rất nổi tiếng trong những lĩnh vực: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng.

1. Đặc điểm sản phẩm

Mũi khoan bước titanium HSS Tolsen 75872 được chế tạo từ thép gió HSS (High Speed Steel) là một loại hợp kim của sắt với molipden, tungsteng, titan với phương pháp tôi đặc biệt là tôi tốc độ cao.

Ngoài ra mũi khoan còn được phủ lớp TiN tức Titanium Nitri có tác dụng chống mòn mũi khoan, tăng độ trơn mà nhờ thế giảm ma sát nhiệt. Độ bền mũi tăng lên 6 lần so với dùng mũi HSS không phủ TiN.

Với khoảng cách giữa đường kính các bước là 2mm, chiều dài bước 4mm, mũi khoan Tolsen 75872 dễ dàng thao tác với các vật liệu tấm mỏng hơn 4mm như tấm a lu, tấm inox, tấm thép.

Mũi khoan bước titanium HSS có thiết kế nhỏ gọn đầy tính linh hoạt giúp người sử dụng dễ dàng trong các thao tác lắp và tháo rời thuận tiện. Việc vệ sinh sau khi sử dụng cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Mũi khoan bước titanium HSS Tolsen 75872

Mũi khoan bước titanium HSS Tolsen 75872

Thông số kỹ thuật

  • Mã sản phẩm: 75872
  • Thương hiệu: Tolsen
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước  4 -20 x 2mm
  • Màu/Họa tiết: Vàng Đồng
  • Chất liệu: Thép HSS phủ titan

2. Một số lưu ý khi sử dụng mũi khoan bước titanium HSS Tolsen 

- Trước khi sử dụng cần lựa chọn mũi khoan phù hợp với bề mặt vật liệu, tránh trường hợp chọn không phù hợp ảnh hưởng đến hiệu quả khoan và gây hư hỏng đến các vật dụng.

- Nắm rõ thông tin về mũi, cách lắp sao cho đúng kỹ thuật, đọc kỹ những hướng dẫn, quy tắc an toàn khi sử dụng.

- Mũi khoan cần được bảo quản, thường xuyên lau chùi để có thể sử dụng được lâu hơn, bền hơn.

- TiN không làm việc tốt ở nhiệt độ cao như HSS-cô ban nên có thể dùng dầu hoặc nước khi khoan tấm dày để tản nhiệt cho mũi khoan.

- Chế độ máy khoan khi sử dụng khoan tầng bước thẳng

- Giai đoạn khoan mồi với tầng đầu tiên là khó nhất và lâu nhất, cần các kỹ năng khoan như với mũi khoan thông thường, có thể dùng các đột định tâm sẽ tốt hơn.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
152.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 152.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Mũi khoan bước titanium HSS Tolsen 75872
152.000 đ