0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Ổ cắm đôi 3 chấu đa năng viền thẳng LiOA E18S2D

Thương hiệu: Lioa
Danh mục thương hiệu: Ổ cắm điện Lioa
Được bán bởi: TAT Mall
SSKU: 2013500009165
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Ổ cắm đôi 3 chấu LiOA E18S2D được sử dụng rất phổ biến ở các công trình công nghiệp như: trường học, văn phòng và các khu công nghiệp, nhà máy… 

1. Đặc điểm của ổ cắm đôi 3 chấu LiOA E18S2D

Ổ cắm đôi 3 chấu LiOA E18S2D được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng gắn nổi lên tường và đi đường dây điện trong nhà.

Ổ cắm LiOA được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống chịu nhiệt tốt, chống chầy xước không bị ảnh hưởng của điều kiện thời tiết. Tuy nhiên, ổ cắm 3 chấu còn có chức năng truyền điện xuống đất ngay khi có rò điện nên thời gian sử dụng thiết bị này sẽ bền hơn

Ổ cắm 3 chấu đa năng còn có điểm nổi bật đó là một dây tiếp đất, chống giật điện khi có rò điện hay cắm phích điện. Đây chính là ưu điểm nổi bật của ổ cắm 3 chấu.

Ổ cắm đôi 3 chấu đa năng viền thẳng LiOA E18S2D

Ổ cắm đôi 3 chấu đa năng viền thẳng LiOA E18S2D

2. Những tác động của ổ cắm đôi 3 chấu đa năng viền thẳng LiOA E18S2D

Ổ cắm đôi 3 chấu đa năng viền thẳng LiOA E18S2D gồm: chấu dây nguội, chấu dây nóng và chấu dây điện tiếp đất.

Đối với loại chấu dây nóng và chấu dây nguội là hai lỗ bên trên của ổ cắm giống như loại ổ cắm điện 2 chấu thông thường. Còn chấu thứ 3 là chấu dây tiếp đất có tác dụng được sử dụng để chống giật, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đặc điểm của các loại chấu:

Chấu dây nóng: là loại chấu dây có dòng điện chạy qua truyền tải điện năng từ trạm biến áp cho đến nhà ở. Đây cũng là loại dây nếu chạm phải khi bị hở hay xảy ra các sự cố thì sẽ rất nguy hiểm và có thể gây tử vong.

Chấu dây nguội: chấu dây nguội hay còn được gọi là chấu dây trung tính là loại dây không mang dòng điện được dùng để dẫn điện trở lại đất ở trạm phát.

Chấu dây tiếp đất: chấu dây tiếp đất là loại chấu thứ 3 có cùng kích thước với hai loại dây trên và có vai trò là dây nối đất ngay tại nhà ở. Đối với việc nối thêm chấu dây tiếp đất này chính là để truyền được dòng điện xuống đấy nếu như thiết bị chạm vỏ, rò rỉ điện hay có dòng điện chạy bên ngoài vỏ thiết bị, lúc đó dòng điện sẽ ngay lập tức truyền ngay xuống đất bảo vệ cho chính tính mạng cho người sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: LiOA
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Model: E18S2D
  • Chất liệu: Nhựa chống cháy
  • Ổ cắm: 3 chấu

Lưu ý khi sử dụng:

  • Không lắp đặt nơi ẩm ướt.
  • Không lắp đặt quá tải.

Giới thiệu thương hiệu

Nhằm đáp ứng nhu cầu ổn định điện áp tự động, thay thế cho chiếc Súp-von-tơ phải điều chỉnh bằng tay, ông Nguyễn Chí Linh đã nghiên cứu và chế tạo thành công những chiếc ổn áp tự động đầu tiên cho người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm ổn áp do ông Nguyễn Chí Linh chế tạo đã nhanh chóng được thị trường đón nhận. Năm 1994 công ty Nhật Linh ra đời với sản phẩm ổn áp chính thức mang thương hiệu LiOA - Linh ổn áp. Đến nay người Việt Nam đã quen dùng từ LiOA để gọi thay cho cụm từ ổn áp.

Năm 1995, LiOA phát triển sản phẩm ô cắm kéo dài. 1998, thành lập Nhà máy Dây và Cáp điện LiOA. Năm 2003, công ty thành lập Nhà máy Biến áp điện lực LiOA và Biến áp đầu công suất lớn. Liên tiếp những năm sau đó, công ty cho ra đời nhiều thiết bị ngành điện mang thương hiệu LiOA. Năm 2014, đánh dấu cột mốc mới của công ty khi thành lập Nhà máy Dây và Cáp điện quy mô 5ha tại Khu công nghiệp Đồng Nai 2.

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
55.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 55.000 đ
Số lượng  (Cái)
Giảm
Đơn giá  (Cái)
1 - 49
55.000 đ
50 - 99
-15%
47.000 đ
100+
-24%
42.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Ổ cắm đôi 3 chấu đa năng viền thẳng LiOA E18S2D
55.000 đ