0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Ổ cắm đơn 3 chấu 16A có công tắc (10088) Hager - WGS116IS

Thương hiệu: HAGER
Danh mục thương hiệu: Ổ cắm điện HAGER
Được bán bởi: E-MINHGIAO
SSKU: 2263729049094
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Ổ cắm đơn 3 chấu 16A có công tắc (10088) Hager - WGS116ISổ cắm có 3 lỗ nằm đơn lẻ một mình, thường 3 lỗ sẽ nằm gần nhau tạo ra một hình tam giác. Một chấu nối với dây nóng, chấu còn lại nối với dây nguội còn chấu cuối cùng dùng để nối đất.

Hager được thành lập vào năm 1955 tại Ensheim, Saarland - Germany. Hager là nhà sản xuất hàng đầu châu Âu về thiết bị điện, thiết bị truyền dẫn, hệ thống điều khiển thông minh cho các công trình dân dụng, thương mại. Sản phẩm Hager được sản xuất tại các nhà máy của tập đoàn công ty Hager trên toàn cầu, được chứng nhận chất lượng theo tiêu Quốc Tế và được tin dùng ở hơn 95 quốc gia trên toàn thế giới.

1. Đặc điểm của ố cắm đơn 3 chấu 16A có công tắc (10088) Hager - WGS116IS

Ổ cắm đơn 3 chấu 16A có công tắc (10088) Hager - WGS116IS có lớp nhựa phủ bên ngoài, giúp chống cháy khi sử dụng, cách ly hoàn toàn điện với môi trường, đảm bảo cho người thân trong gia đình được an toàn tuyệt đối.

Thiết bị thiết kế module ổ cắm đơn 3 chấu 16A Hager trên bề mặt kim loại chống gỉ hoàn toàn phù hợp cho mọi không gian. Số lần tuổi thọ rút cắm cho ổ cắm, số lần bật tắt cho công tắc lên đến hàng chục nghìn lần.

Tiếp điểm được làm từ hợp kim đồng có tính đàn hồi, giúp mặt công tắc chịu nhiệt tránh được sự phát sinh tia lửa điện ra môi trường bên ngoài.

Ổ cắm 3 chấu dành cho phích cắm 3 chân. Phích cắm hai chân cũng có thể sử dụng với ổ cắm ba chấu này, thuận tiện, đa năng. Do đó, ứng dụng của ổ 3 chấu thường dùng cho các công trình công nghiệp như trường học, văn phòng, khu công nghiệp, nhà máy…

Ổ cắm điện 3 chấu có điểm khác biệt là chức năng truyền điện xuống đất ngay khi có rò điện.

Ổ cắm đơn 3 chấu kiểu dáng hiện đại, tinh tế, nhỏ gọn, lịch thiệp có màu nhựa là trắng nên rất phù hợp với biệt thự, căn hộ, văn phòng.

Ổ cắm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn, không bị lỏng lẻo.

Ổ cắm đơn 3 chấu 16A có công tắc (10088) Hager - WGS116IS

Ổ cắm đơn 3 chấu 16A có công tắc (10088) Hager - WGS116IS

2. Giới thiệu thương hiệu

Được thành lập từ những năm 50 của thế kỉ trước, gần 80 năm hình thành và phát triển, thiết bị điện thông minh Hager nhanh chóng trở thành thương hiệu tên tuổi và chiếm chỗ đứng quan trọng trên thị trường thiết bị điện. Tập đoàn Hager được sáng lập bởi gia đình Hager ở Pháp, là một doanh nghiệp độc lập. Qua từng năm phát triển, hiện nay Hager có mặt ở 26 quốc gia với 52 nhà máy được đặt tại nhiều nước khác nhau, mạng lưới bán lẻ ở 55 quốc gia với sự gắn kết khăng khít, dần đưa sản phẩm đến với thị trường toàn cầu. Với những thế mạnh và ưu điểm riêng, người ta thường nhắc đến hager với một cái tên không mấy xa lạ trong thế hệ hiện đại “nhà thông minh”, bởi vậy các tòa nhà sang trọng, khu dân cư, trung tâm giải trí và thương mại lớn thường lựa chọn các sản phẩm, biết bị sắc sảo, dễ dàng sử dụng và lắp đặt, mô đun hoa và thiết kế đặc biệt của các thiết bị mang thương hiệu Hager. Hager cũng là một chuyên gia thiết bị điện đi đầu về hệ thống quản lý cáp, phân phối năng lượng, chuyển mạch lập trình về hệ thống nhà thông minh cũng như các kỹ thuật điện an toàn, chuyên nghiệp như: hệ thống cảm biến khỏi, chuyển động, báo động,…

Hager được đánh giá là thương hiệu thiết bị điện nổi tiếng có chất lượng tốt và luôn được người tiêu dùng lựa chọn. Hager là thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu được lựa chọn để lắp đặt ở các công trình dân dụng, công trình công nghiệp.

Thông số kỹ thuật: 

  • Mã sản phẩm: WGS116IS
  • Thương hiệu: Hager
  • Loại: Ổ cắm đơn
  • Số chấu: 3
  • Chất liệu: Nhựa
  • Kích thước: 88 mm x88 mm
  • Dòng hoạt động lớn nhất: 13A
Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán E-MINHGIAO
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng