0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Súng phun nước 1 tia Tolsen 57101

Thương hiệu: Tolsen
Danh mục thương hiệu: Máy phun rửa áp lực cao Tolsen
Được bán bởi: Tolsen Việt Nam
SSKU: 2263878583238
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Súng phun nước 1 tia Tolsen 57101 dùng rửa xe, tưới cây, dọn dẹp nhà cửa, chuồng trại chăn nuôi, vệ sinh máy lạnh hay thường được sử dụng trong các gara ô tô, phun xịt rửa công nghiệp,…

1. Đặc điểm Súng phun nước 1 tia Tolsen 57101

Súng phun nước 1 tia Tolsen 57101 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có thể chịu được va đập nhẹ. Vỏ ngoài có thể chống được sự ăn mòn từ nước dù phải tiếp xúc thường xuyên với khu vực ẩm ướt. Sản phẩm đã được nghiên cứu an toàn không gây hại với sức khỏe con người.

Phần tay cầm được thiết kế hình dạng súng giúp người sử dụng phun nước liên tục hoặc tạm ngưng nhưng không cần phải khóa nguồn nước. Thiết kế cầm nắm dễ dàng, không bị trượt đi khi đang vận hành, phần này có thể sử dụng găng tay để cầm nắm.

Cò súng hoạt động mượt mà nhờ vào lò xo được chế tạo bằng thép được gắn trên đầu súng, có thể tạm ngưng không phun( không cần khóa nguồn nước), giúp tiết kiệm nước trong lúc làm việc khác.

Súng phun nước 1 tia Tolsen 57101

Súng phun nước 1 tia Tolsen 57101

Công dụng :

  • Dùng xịt rửa xe.
  • Dùng tưới cây phun sương làm vườn.
  • Dùng phun thuốc trừ sâu.
  • Dùng xịt tưới lan nhà vườn.
  • Dùng xịt rửa vệ sinh
  • Dùng phun thuốc bón chăm sóc cây cảnh

2. Thông tin thương hiệu

Tolsen là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng... Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Tiếp đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu ra về các yếu tố như: độ cứng, vật liệu cách nhiệt, mẫu mã sản phẩm, khả năng cắt... trước khi đưa vào thị trường, đặc biệt là quá trình thử nghiệm về độ chống gỉ cao. Công nghệ sản xuất hiện đại và được cải tiến liên tục nhằm đem đến cho khách hàng của Tolsen những mặt hàng dụng cụ cầm tay tốt nhất, cải thiện chất lượng công việc một cách tối ưu.


Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
82.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 82.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Súng phun nước 1 tia Tolsen 57101
82.000 đ