0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Thang chữ A Nikita - NIKA35

Thương hiệu: Nikita
Danh mục thương hiệu: Thang Nikita
Được bán bởi: BELTO
SSKU: 2208897440377
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Thang chữ A Nikita - NIKA35 có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong sử dụng, có độ bền chắc chắn, tải trọng cao, an toàn sử dụng cả khi duỗi thẳng. Thích hợp trong thi công ở những vị trí cao, hẹp và được ứng dụng nhiều trong gia đình, văn phòng, công trường xây dựng cần thi công ở ngoài trời,...

NIKITA được biết đến như một thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp các loại thang nhôm với  mẫu mã đa dạng, và giá cả cạnh tranh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn về độ an toàn, đem lại cảm giác yên tâm cho người sử dụng.

1. Đặc điểm của thang chữ A Nikita - NIKA35 

Thang chữ A Nikita - NIKA35 được cấu tạo bằng hợp kim nhôm cao cấp, có hệ thống chốt khóa tự động ở đỉnh thang để bạn thực hiện thao tác công việc một cách đơn giản và linh hoạt nhất.

Bậc thang nhôm rộng và khoảng cách giữa các bậc rất ngắn giúp bạn có thể leo lên làm việc dễ dàng và không lo trượt ngã, an toàn, rất thoải mái.

Thang chữ A được tán 3 lần với công nghê đột dập tiên tiến nhất rất chắc chắn, tải trọng lớn, đồng thời đảm bảo độ an toàn cao nhất.

Thang chịu được sức tải trọng lớn nên giúp người dùng thuận tiện sử dụng, đế cao su có khứa chống mài mòn tốt dưới mọi địa hình, đồng thời giúp thang giữ thăng bằng và ổn định hơn trên mọi bề mặt.

Thang chữ A Nikita - NIKA35

Thang chữ A Nikita - NIKA35 có bậc thang đột dập 3 lần nên rất chắc chắn

2. Tại sao nên sử dụng thang chữ A Nikita - NIKA35 

Thang chữ A Nikita - NIKA35 có thể gấp gọn sau khi sử dụng hoặc duỗi thẳng chữ I với chiều cao gấp đôi thế chữ A giúp cho công việc của bạn trở nên linh hoạt nhất. Các bậc thang được dập theo công nghệ hiện đại với hộp nhôm vuông có độ dày 0,9mm.

Khung thang được làm bằng nhôm vững chắc, bậc thang được đột dập 3 lần nên rất chắc chắn. Chân thang bọc cao su chống trượt giúp leo trèo an toàn.

Các chi tiết được tính toán và kết nối chính xác để đảm bảo không rung lắc, trơn, trượt... mang đến sự yên tâm và an toàn cho người sử dụng khi phải làm việc trên cao.

Độ bền cao

Sau khi gia công thành phẩm hoàn chỉnh, thang được sơn một lớp chống gỉ sáng bóng bên ngoài. Vừa đảm bảo sự chắc chắn và độ bền cho sản phẩm vừa tăng tính thẩm mỹ của thang.

Sản phẩm sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau không chỉ đàn ông mà ngay cả phụ nữ, những người lớn tuổi cũng có thể sử dụng thang một cách dễ dàng.

Thang chữ A Nikita - NIKA35

Thang chữ A Nikita - NIKA35 có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
2.068.000 đ
 / Cái
+
Ước tính: 2.068.000 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Thang chữ A Nikita - NIKA35
2.068.000 đ