0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Thang nhôm rút đa năng có bánh xe - AID38

Thương hiệu: Nikita
Danh mục thương hiệu: Thang Nikita
Được bán bởi: BELTO
SSKU: 2209532058084
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Thang nhôm rút đa năng có bánh xe Nikita AID38 có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt trong sử dụng, có độ bền chắc chắn, tải trọng cao, an toàn sử dụng cả khi duỗi thẳng. Thích hợp trong thi công ở những vị trí cao, hẹp hoặc dùng dễ dàng khi cần kê thang ở bậc tam cấp.

NIKITA được biết đến như một thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp các loại thang nhôm với  mẫu mã đa dạng, và giá cả cạnh tranh. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn về độ an toàn, đem lại cảm giác yên tâm cho người sử dụng.

1. Đặc điểm của thang nhôm rút đa năng có bánh xe Nikita AID38

Thang nhôm rút đa năng có bánh Nikita AID38 được cấu tạo bằng hợp kim nhôm cao cấp, có khóa sập tự động, an toàn, khoảng cách giữa các bậc thang được cấu hình một cách chắc chắn và tạo sự thoải mái cho người sử dụng khi làm việc trên cao.

Thang có chân ngang giúp cố định thang chắc chắn khi leo trèo. Chân thang được bọc bằng cao su giúp chống trượt và chống trầy xước sàn nhà của bạn. 

Việc trang bị bánh xe cho thang nhôm rút đa năng mang đến sự thuận tiện cho việc di chuyển, không cần mang vác, ngay cả phụ nữ cũng dễ dàng sử dụng và di chuyển. 

Thang chịu được sức tải trọng lớn nên giúp người dùng dễ dàng sử dụng, đế cao su có khứa chống mài mòn tốt dưới mọi địa hình, đồng thời giúp thang giữ thăng bằng và ổn định hơn trên mọi bề mặt.

Sản phẩm thích hợp sử dụng trong các công việc như sửa chữa, lắp ráp các máy móc trên cao hay lợp mái nhà, sơn tường, sơn trần nhà...

Thang nhôm rút đa năng có bánh xe - AID38

Thang nhôm rút đa năng có bánh xe - AID38

2. Tại sao nên sử dụng thang nhôm rút đa năng có bánh xe Nikita AID38?

Linh hoạt trong cách sử dụng 

Thang nhôm rút đa năng có bánh xe - AID38 sử dụng thông minh chữ A và chữ I bằng những thao tác rất đơn giản.

Thang có thể xếp gọn, để cất giữ sau quá trình sử dụng để không chiếm quá nhiều diện tích như các loại thang truyền thống, hạn chế ảnh hưởng từ các tác nhân bên ngoài để tăng tuổi thọ sản phẩm.

Kết cấu vững chắc, an toàn

Khung thang Nikita AID38 được làm bằng nhôm vững chắc, Kiểu dáng mới bổ sung thêm chân phụ chống trượt, phần nhựa tiếp xúc đất của chân phụ được cải tiến chất lượng tốt hơn, tăng tiết diện tiếp xúc mặt đất và tăng độ ma sát chống trượt hiệu quả hơn.

Các chi tiết được tính toán và kết nối chính xác để đảm bảo không rung lắc, trơn, trượt... mang đến sự yên tâm và an toàn cho người sử dụng khi phải làm việc trên cao.

Độ bền cao

Sau khi gia công thành phẩm hoàn chỉnh, thang được sơn một lớp chống gỉ sáng bóng bên ngoài. Vừa đảm bảo sự chắc chắn và độ bền cho sản phẩm vừa tăng tính thẩm mỹ của thang.

Sản phẩm sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau không chỉ đàn ông mà ngay cả phụ nữ, những người lớn tuổi cũng có thể sử dụng thang một cách dễ dàng.

Thang nhôm rút đa năng có bánh xe - AID38

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, độ bền cao

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
2.462.900 đ
 / Cái
+
Ước tính: 2.462.900 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Thang nhôm rút đa năng có bánh xe - AID38
2.462.900 đ