0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Thang nhôm rút NIKITA NKT - R41

Thương hiệu: Nikita
Danh mục thương hiệu: Thang Nikita
Được bán bởi: BELTO
SSKU: 2285022926876
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Thang nhôm rút NIKITA NKT - R41 có chiều cao tối đa 4.1m, dễ dàng điều chỉnh linh hoạt tùy theo từng nhu cầu công việc. Thang Nikita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, thiết kế hiện đại, chắc chắn phù hợp cho nhiều công việc như trang trí sửa sang nhà cửa, lau dọn, thay bóng đèn lau quạt trần tủ bếp, hoặc mang đi sửa chữa công trình...

1. Đặc điểm nổi bật củ thang nhôm rút NIKITA NKT - R41

Thang nhôm rút đơn Nikita NKT - R41 là một dòng thang nhôm rất được ưa chuộng hiện nay do nhiều tính năng ưu việt nó mang lại. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại Nhật Bản, áp dụng theo các quy chuẩn an toàn của Châu Âu nên ngoài tính thẩm mỹ cao thì chất lượng cũng rất vượt trội. 

Thang nhôm rút Nikita được làm từ hợp kim nhôm siêu bền, đặc tính dẻo cao nên có độ chịu tải trọng lên đến 150kg, hợp kim nhôm của thang rút nikita không bị oxy hóa bởi các yếu tố thời tiết môi trường, không bị ăn mòn do thời tiết, màu sắc của nhôm vẫn sáng bóng lâu dài.

Thang nhôm Nikita thao tác sử dụng rất dễ dàng, khi nâng các bậc thang lên các hệ thống chốt khóa hai bên sẽ tự động khóa lại, cố định các bậc thang lại. Đồng thời bạn cũng có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ. Thiết kế kéo dài, rút gọn linh hoạt chỉ với vài thao tác đơn giản ngay cả các chị em phụ nữ cũng có thể sử dụng dễ dàng. 

Thang rút Nikita có tính cơ động cao thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển mang vác và cất giữ, thang có thể bỏ lên xe máy và cả xe hơi để di chuyển đến vị trí công tác.Thang nhôm  rất nhẹ nhàng và linh hoạt nên rất được ưa chuộng.

Thang nhôm rút NIKITA NKT - R41

Phù hợp cho nhiều công việc như nhà cửa, hoặc mang đi sửa chữa công trình...

2. Công dụng của thang nhôm rút NIKITA NKT - R41

Thang nhôm rút NIKITA NKT - R41 có tính cơ động cao, kích thước thu gọn gọn dễ dàng di chuyển mang vác và cất giữ không chiếm diện tích trong không gian nhà của bạn, thang có thể bỏ lên xe máy và cả xe hơi để di chuyển đến vị trí công tác.

Thang rút đơn Nikita thích hợp sử dụng cho nhiều công việc khác nhau như trong gia đình, thang nhôm Nikita NKT - R32 được dùng để vệ sinh nhà cửa, thay lắp đèn điện, lau chùi của kiếng... Đặc biệt thang được yêu thích trên thị trường bởi các thợ điện lực, thợ viễn thông FPT, thợ lắp đặt Camera...

Thang nhôm rút NIKITA NKT - R41

Thang nhôm Nikita NKT - R41

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
1.967.900 đ
 / Cái
+
Ước tính: 1.967.900 đ
Kiểm tra và báo phí vận chuyển
Địa chỉ giao hàng Thay đổi
Quận 1, Hồ Chí Minh
Phí vận chuyển
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng
Thang nhôm rút NIKITA NKT - R41
1.967.900 đ