0
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng

Tua vít bake #1x80mm Sata 61212

Thương hiệu: Sata
Danh mục thương hiệu: Tua vít Sata
Được bán bởi: DACS
SSKU: 2286684252727
Hotline liên hệ: 1900 299 918
Thông số kỹ thuật

Tua vít bake Sata 61212 dụng cụ đa năng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công việc và lĩnh vực từ các hoạt động sản xuất, sữa chữa máy móc, xe cộ cho các những công việc sửa chữa đơn giản trong gia đình. Đây là sản phẩm của thương hiệu Sata nổi tiếng của Mỹ. Chuyên sản xuất các dụng cụ sửa chữa cầm tay hàng đầu cho thế giới. Các sản phẩm của Sata được chế tạo trên quy trình công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn kỹ thuật và độ chính xác cao. Luôn được kiểm tra chặt chẽ để đảm bảo chất lượng trước khi xuất ra thị trường và đến tay người tiêu dùng.

Tua vít bake Sata 61212 có trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn giúp người sử dụng dễ cầm nắm, thao tác. Sản phẩm dùng để vặn và tháo bulông, ốc khi sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị máy móc từ thô sơ đến chuyên dụng.

Tua vít Sata giúp bạn linh hoạt hơn với những đầu ốc vít có hình dạng bake. Chiều dài hợp lý giúp cho việc dùng lực nhẹ nhàng và tránh không làm toè đầu ốc vít khi vặn hay tháo lắp. Thân tua vít được bao bằng nhựa cao cấp giúp cách điện, chống trơn trợt, có độ gồ giúp bạn cầm chắc khi sử dụng.

Phần thép được nhiễm từ có khả năng hút dính ốc vít, gia tăng khả năng sử dụng linh hoạt của sản phẩm. Bạn chỉ cần tra ốc vào đầu vít và có thể thả tay ra ngay mà không sợ vít rơi lung tung như các loại tô vít thông thường khác.

Tua vít bake #1x80mm Sata 61212Tua vít bake #1x80mm Sata 61212

Tua vít bake #1x80mm Sata 61212 được làm từ hợp kim thép có hàm lượng Cacbon cao nên cứng cáp, chịu lực tốt, không bị hoen gỉ, không dễ gãy hay hư hỏng như các sản phẩm thông thường khác, bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, đảm bảo trong quá trình làm việc lục giác không làm trầy xước bề mặt khác.

Tua vít bake phù hợp dùng để vặn và tháo bu lông, ốc vít khi sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị máy móc từ thô sơ đến chuyên dụng.

 

Hiển thị thêm
Thông số kỹ thuật
Sản phẩm tạm ngừng kinh doanh
Sản phẩm tạm ngừng cung cấp bởi nhà bán DACS
Đổi trả & bảo hành
7 ngày miễn phí trả hàng
Hoàn tiền sau 7 - 14 ngày
100% hàng chính hãng